+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 13/7: M.U chính thức có Schneiderlin, Chelsea sở hữu Begovic

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liverpool đồng ý bán Sterling, Chelsea chính thức có tân binh thứu 2, M.U chi thêm 90 triệu bảng nữa là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Liverpool đồng ý bán Sterling, Chelsea chính thức có tân binh thứu 2, M.U chi thêm 90 triệu bảng nữa là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Liverpool đồng ý bán Sterling với giá kỷ lục

    BBC Sport, Sky Sports đồng loạt đưa tin Liverpool đã đồng ý bán Sterling cho Man City với mức giá 49 triệu bảng. Động thái này đến ngay sau khi Sterling rời khỏi đội hình chuẩn bị đi du đấu Thái Lan của The Reds.
    Đây là mức giá kỷ lục dành cho một cầu thủ người Anh trong lịch sử. Kỷ lục cũ thuộc về Andy Caroll khi tiền đạo này được Liverpool chiêu mộ từ Newcastle vào năm 2011.
    [mecloud]VO423JqZCw[/mecloud]

    Chelsea chính thức có người thay Petr Cech

    Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Chelsea đã có được chữ kí của thủ thành Asmir Begovic. Thương vụ này vừa được đội bóng thủ đô London xác nhận trên trang chủ cách đây ít giờ.
    Cụ thể, Asmir Begovic đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với sân Stamford Bridge và trở thành tân binh thứ 2 của The Blues trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, Chelsea đã kí hợp đồng với Radamel Falcao theo bản HĐ cho mượn từ Monaco.
    [mecloud]EG0wfNFkbw[/mecloud]

    M.U chính thức có Schneiderlin

    Cách đây ít phút, Man Utd thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công Morgan Schneiderlin từ Southampton. Tiền vệ người Pháp ký hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm.
    Schneiderlin năm nay 25 tuổi, đã có 253 trận đấu và ghi được 15 bàn thắng cho Southampton kể từ khi ra mắt CLB này vào năm 2008. Anh cũng có được 9 lần khoác áo ĐTQG Pháp.

    Arsenal sắp có tiền đạo chất lượng

    Sport Mediaset cho biết Arsenal sắp có chữ ký của tiền đạo cánh Jose Callejon của Napoli với mức phí khoảng 17,9 triệu bảng. Callejon có ý định rời khỏi Napoli sau khi ông thày Rafa Benitez rời khỏi CLB. Thay vào đó, anh muốn chuyển tới CLB lớn và tham vọng hơn.
    Mặc dù là cầu thủ chạy cánh nhưng Jose Callejon lại có thành tích ghi bàn đáng nể. Trong 2 mùa giải ở Napoli, cựu cầu thủ của Real Madrid đã ghi tới 32 bàn thắng và đóng góp cực lớn cho thành công của CLB.
    [mecloud]BpSMG49aCD[/mecloud]

    M.U chi thêm 90 triệu bảng

    Đã chi gần 80 triệu bảng chiêu mộ 4 tân binh là Memphis Depay (25 triệu bảng), Matteo Darmian (13), Bastian Schweinsteiger (15) và Morgan Schneiderlin (25) nhưng theo Daily Mail, Van Gaal sẽ không dừng lại ở đây. Dự kiến trong thời gian tới HLV Hà Lan sẽ chi ít nhất 90 triệu bảng nữa để đưa về một siêu tiền đạo (Cavani), 1 thủ môn và 1 tiền vệ nữa để giúp Quỷ đỏ cạnh tranh trên mọi đấu trường mùa tới.

    Barcelona có thêm tân binh

    Trên tờ El Mundo, cha đẻ của Gerson khẳng định con trai mình sẽ chuyển đến đầu quân cho Barca vào tháng 1/2016, thời điểm đội bóng mãn hạn cấm chuyển nhượng. Trước khi đạt được thoả thuận với Barca, ngôi sao của Flumiense này nằm trong tầm ngắm của Chelsea và Juventus.
    [mecloud]yEetUwm9BN[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-137-mu-chinh-thuc-co-schneiderlin-chelsea-so-huu-begovic-a101922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.