+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 13/8: MU rất gần Marco Reus, Arsenal chiến Juve

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – M.U sáng cửa có Marco Reus, Pastore rời PSG, Juventus chiến Arsenal... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) – M.U sáng cửa có Marco Reus, Pastore rời PSG, Juventus chiến Arsenal... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Bayern không cần Reus. Phát biểu trước báo giới HLV Pep Guardiola khẳng định, ông hoàn toàn hài lòng với đội hình tại của Bayern Munich và không cần chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Borussia Dortmund. Đây được coi là tin rất vui với M.U, Barca những đội rất khát có ngôi sao 24 tuổi người Đức.
     Marco Reus sẽ không đến Bayern.
    Javi Garcia chia tay Man City. Tiền vệ Javi Garcia đang trên đường rời Man City sau khi đạt được các điều khoản với đội bóng mới Zenit St. Petersburg. Để có được ngôi sao người Tây Ban Nha họ đã chi ra 12 triệu bảng.
    Fiorentina ra yêu sách với M.U. Ban lãnh đạo Fiorentina vừa phát đi thông báo tới M.U và Barcelona, họ chỉ có 8 ngày để hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ Juan Cuadrado trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2014 đóng cửa.
    Moreno sắp đến Liverpool. Báo chí Anh tiết lộ Liverpook đang ở rất gần chữ ký của hậu vệ Alberto Moreno của Liverpool khi chấp nhận móc hầu bao 12 triệu bảng. Trước đó Sevilla đã loại hậu vệ Alberto Moreno ra khỏi thành phần dự trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real.
    M.U sắp có Marcos Rojo. Theo thông tin được báo chí Bồ Đào Nha đăng tải, đội chủ sân Old Trafford đang ở rất gần chữ ký của hậu vệ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon. Lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng cho ngôi sao người Argentina đã được phát đi. Bản thân Rojo vừa từ chối ra sân tập luyện cùng các đồng đội và khẳng định sẽ ra đi.
    Arsenal nhắm Cheick Tiote. Theo tin tức từ báo chí Anh, trong nỗ lực tăng cường hàng tiền vệ, HLV Arsene Wenger đã đưa Cheick Tiote của Newcastle vào tầm ngắm. Pháo thủ thành London sẵn sàng trả 8 triệu bảng để có ngôi sao người Bờ Biển Ngà.
    Pastore rời PSG. Đích thân tiền vệ Javier Pastore đã lên tiếng xác nhận trước báo giới rằng anh đang đàm phán với nhiều đội bóng lớn tại Serie A trong đó có Juventus và AC Milan. Mùa bóng vừa qua, ngôi sao người Argetina không được đội chủ sân Công viên các hoàng tử trọng dụng và anh đã hơn một lần công khai nguyện vọng ra đi để được thi đấu thường xuyên.
    Juventus chiến Arsenal. Báo chí xứ mỳ ống đưa tin Juve vừa gia nhập cuộc đua giành trung vệ trẻ Kostas Manolas của Olympiacos. Đây cũng là mục tiêu mà Arsenal đang nhắm tới.
    Fiorentina ra yêu sách với M.U. Ban lãnh đạo Fiorentina vừa phát đi thông báo tới M.U và Barcelona, họ chỉ có 8 ngày để hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ Juan Cuadrado trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2014 đóng cửa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-138-mu-rat-gan-marco-reus-arsenal-chien-juve-a46035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan