+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 15/8: Benfica hút máu M.U, Vidal ở lại Juventus

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liverpool trói Raheem Sterling, Benfica hút máu M.U, Juventus dứt điểm Vidal... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Liverpool trói Raheem Sterling, Benfica hút máu M.U, Juventus dứt điểm Vidal... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Benfica hút máu M.U. Tin tức từ báo chí Bồ Đào Nha cho hay, Ban lãnh đạo Benfica hiện đang tiếp cận với Anders Lindegaard sau khi thủ thành người Đan Mạch tuyên bố muốn rời khỏi M.U để được ra sân thường xuyên hơn. Rất có thể thương vụ sẽ sớm hoàn tất trong ít ngày tới khi đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để người gác đền 29 tuổi này ra đi.
     Lindegaard sắp rời M.U.
    Liverpool trói Raheem Sterling. Theo báo chí xứ sương mù, The kop dự tính gia hạn hợp đồng và nâng lương cho tiền vệ Raheem Sterling lên thành 120.000 bảng/tuần để giữ chân anh trước sự nhòm ngó của Real Madrid.
    Juventus dứt điểm Vidal. Ban lãnh đạo Juventus vừa phát đi thông điệp nói rằng họ sẽ chỉ đồng ý nhượng lại tiền vệ Arturo Vidal cho M.U nếu đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 45 triệu euro, kèm thêm hai cầu thủ là tiền vệ Luis Nani và tiền đạo Chicharito.
    Martin Kelly dứt áo Liverpool. Hậu vệ Martin Kelly đã chia tay Liverpool để chuyển tới đầu quân cho Crystal Palace theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức phí chuyển nhượng 1,5 triệu bảng.
    Liverpool săn “hàng thải” của M.U. Báo chí Anh tiết lộ ban lãnh đạo Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Giuseppe Rossi của Fiorentina. Đây được xem là sự lựa chọn lý tưởng để thay thế Luis Suarez. Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao 27 tuổi với Fiorentina có thời hạn tới tháng 6/2017 với điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 28 triệu bảng.
    Swansea quyết giữ Bony. Theo nguồn tin của Goal, ở thời điểm hiện tại Swansea chưa có kế hoạch bán tiền đạo Wilfried Bony cho đội bóng khác.
    QPR săn Alex Song. Nhằm tăng cường lực lượng chuẩn bị cho kế hoạch trụ hạng tại Premier League, Queens Park Rangers nung nấu ý định hỏi mượn tiền vệ Alex Song của Barcelona. Ngôi sao người Cameroon cũng đang trong tầm ngắm của hàng loạt đội khác như AC Milan, Inter Milan và M.U.
    Atletico vấn muốn có Reus. Theo tin tức được  đài Cope của Tây Ban Nha tiết lộ, Atletico Madrid đã cử người tới Đức để tiếp cận tiền đạo Marco Reus của Dortmund.
    Lavezzi không muốn gắn bó với PSG. Báo chí Pháp tiết lộ, tiền vệ Ezequiel Lavezzi đã chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Paris Saint-Germain. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6.2016. Hiện ngôi sao người Argentina đang được Liverpool, Juventus và Inter Milan săn đón.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-158-benfica-hut-mau-mu-vidal-o-lai-juventus-a46415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan