+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 22/8:M.U bất ngờ bỏ Di Maria, Real săn sao M.C

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Benatia đòi lương khủng mới đến Bayern, Hàng thải của Barca đòi lương khủng, Real Madrid săn hàng thải của Man City... là những tin tức thể thao được cập nhật.

    (ĐSPL) - Benatia đòi lương khủng mới đến Bayern, Hàng thải của Barca đòi lương khủng, Real Madrid săn hàng thải của Man City... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Benatia ra yêu sách với Bayern. Theo tiết lộ từ báo chí Đức, Bayern Munich đang gặp khó trong việc chiêu mộ trung vệ Mehdi Benatia của Roma. Cụ thể trung vệ hàng hot này chỉ đồng ý gia nhập đội ĐKVĐ Bundesliga nếu được hưởng mức lương 8 triệu euro/năm. Đây được coi là yêu cầu khiến vụ chiêu mộ có thể đổ vỡ bởi "Hùm xám" không muốn phá vỡ quỹ lương.
     Benatia đòi lương cao mới đến Bayern.
    Hàng thải của Barca đòi lương khủng. Dù không còn đất sống tại sân Nou Camp nhưng tiền vệ Alex Song vẫn đã đòi hỏi mức lương 5 triệu bảng/năm sau thuế và chưa tính các khoản thưởng trong quá trình đàm phán với Tottenham. Ngoài ra Arsenal cũng được cho là sẵn sàng đón người cũ về sân Emirates.
    Jackson sắp gia nhập Milan. Tiền đạo người Colombia Jackson Martinez của Porto đang trên đường tới Milan để thế chỗ Mario Balotelli, chân sút được cho là đã đạt thỏa thuận chuyển tới Liverpool. 
    Real Madrid săn hàng thải của Man City. Theo tin tức từ báo chí Tây Ban Nha, Ban lãnh đạo Los Blancos đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Alvaro Negredo của Man City sau khi không thể thuyết phục được Monaco bán Radamel Falcao.
    Sao quèn không đến M.U. Theo tin tức từ tờ El Fichajes, HLV Marcelo Bielsa của Marseille đã từ chối khả năng bán hậu vệ Benjamin Mendy cho M.U trong mùa hè này.
    M.U bất ngờ bỏ Di Maria. Theo tin tức từ Daily Express, HLV Louis van Gaal sẽ không bỏ ra số tiền khủng để chiêu mộ Di Maria bởi muốn dành cơ hội phát triển cho tài năng trẻ Adnan Januzaj. Nếu đây là sự thật thì rất nhiều CĐV của M.U sẽ cảm thấy thất vọng.
     Gaitan.
    M.U săn Gaitan. Báo chí Anh tiết lộ, HLV Louis Van Gaal của M.U đã quyết định nối lại đàm phán chiêu mộ tiền vệ Nicolas Gaitan bên phía Benfica. Hiện AS Monaco cũng rất muốn có Gaitan. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ chạy cánh người Argentina với đội chủ sân Estadio da Luz có thời hạn tới tháng 6/2016 với mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 35 triệu bảng.
    Douglas Costa mơ thi đấu cho Milan. Tiền vệ Douglas Costa đã công khai bày tỏ ý định chia tay Shakhtar Donetsk để chuyển sang đầu quân cho AC Milan trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Hiện cầu thủ 23 tuổi đang nhận được sự quan tâm của M.U và Arsenal.
    QPR giật hàng của Arsenal. QPR vừa đánh bại Arsenal để có được chữ ký của Eduardo Vargas theo hợp đồng cho mượn 1 năm. Trước đó, báo chí Anh từng rầm rộ đưa tin, “Pháo thủ” đã ở rất gần tiền đạo người Chile sau khi nhận được cái gật đầu từ Napoli.
    M.U bán Anderson đến Sporting Lisbon. Báo chí Anh cho hay tiền vệ Anderson sắp gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha với giá khoảng 5,5 triệu bảng. Trước đó anh đã bị Van Gaal gạch tên khỏi kế hoạch tại M.U.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-228mu-bat-ngo-bo-di-maria-real-san-sao-mc-a47580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Van Gaal nên rời đội nếu M.U thua Sunderland"

    (ĐSPL) - Mới đây “tia chớp đen” người Jamaica, Usain Bolt đã phát thông điệp đến HLV Van Gaal với mong muốn nhà cầm quan 62 tuổi sẽ giúp M.U hạ gục Sunderland ở vòng 2 Premier League.