+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 27/8: Arsenal mượn Falcao, Reus về Real

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U hút máu Liverpool, Gustavo cự tuyệt Arsenal, Real săn Marco Reus... là những tin tức chuyển nhượng được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - M.U hút máu Liverpool, Gustavo cự tuyệt Arsenal, Real săn Marco Reus... là những tin tức chuyển nhượng được cập nhật trong 24h qua.

    Real săn Marco Reus. Tin tức từ tờ AS cho biết Los Blanco đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Marco Reus cùng Barca và Atletico. Real hiện khá sẵn tiền sau khi bán Di Maria cho M.U với giá gần 60 triệu bảng.
     Reus được Real quan tâm sát sao.
    M.U tiệm cận Vidal. Theo tin tức từ tờ Gazzetta Dello Sport, M.U và người đại diện của tiền vệ Arturo Vidal đã đạt được thỏa thuận cá nhân. Thậm chí có nguồn tin còn tiết lộ rằng đội chủ sân Old Trafford đã chốt xong bản hợp đồng của ngôi sao người Chile với đội bóng chủ quản Juvetus sau khi đồng ý chi ra 36 triệu bảng.
    M.U hút máu Liverpool. Theo những tin tức được báo chí Anh đăng tải, M.U đang lên kế hoạch chi 20 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhả tiền vệ Joe Allen ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014.
    Napoli săn Sandro. Báo chí Italia cho hay đại diện Serie A vẫn muốn chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Sandro của Tottenham dù đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lucas Leiva từ Liverpool.
    Gustavo cự tuyệt Arsenal. Theo tiết lộ từ phía người đại diện của tiền vệ Luiz Gustavo, cầu thủ người Brazil này đã từ chối lời đề nghị gia nhập Arsenal và tiếp tục gắn bó với Wolfsburg.
    Agger chia tay Liverpool. Trước báo giói trung vệ Daniel Agger cho biết anh có thể sẽ rời Liverpool trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa, bởi không còn là sự lựa chọn số 1 của HLV Brendan Rodgers. 
    Arsenal ngắm Zigic. Theo zurnal.rs, Arsenal đang tính gây sốc với việc ký hợp đồng với tiền đạo tự do Nikola Zigic trong nỗ lực tìm người thay thế Giroud. Zigic, 33 tuổi, từng có thời gian thi đấu ở Anh cho Birmingham City.
    Arsenal chi đậm vì Falcao. Theo báo chí Anh, Arsenal sẵn sang chi ra 20 triệu bảng để mượn tiền đạo người Colombia của Manco trong một mùa giải để thay cho Oliver Giroud gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu đến hết năm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-278-arsenal-muon-falcao-reus-ve-real-a48358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan