+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 31/7: PSG xác nhận vụ Di Maria, Real Madrid ra giá bán Benzema

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - PSG xác nhận thương vụ Di Maria, Real Madrid ra giá bán Benzema, tiền đạo thứ 2 rời Man City là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - PSG xác nhận thương vụ Di Maria, Real Madrid ra giá bán Benzema, tiền đạo thứ 2 rời Man City là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Real ra giá bán Benzema

    Theo Metro, Real Madrid sẵn sàng bán tiền đạo Karim Benzema cho Arsenal nếu nhận đủ 55 triệu euro. Tiền đạo này mới đây khiến NHM xôn xao khi đăng một tấm ảnh ngồi trên máy bay với chú thích mang ý nghĩa: “Điểm dừng tiếp theo: Tương lai!”.

    [mecloud]N4RUxO8zcY[/mecloud]

    Dzeko đồng ý tới AS Roma

    Theo nguồn tin của Sky Sports, Edin Dzeko đã đồng ý các điều khoản cá nhân với AS Roma và sẵn sàng chuyển sang CLB này thi đấu. Tuy vậy, Roma chưa đạt được thỏa thuận phí chuyển nhượng với Man City và thương vụ dự kiến sẽ kéo dài trong những ngày tới.
    Dzeko gia nhập Man City từ Wolfsburg vào tháng 1 năm 2011 với giá 27 triệu bảng. Tiền đạo này là cầu thủ đắt giá thứ 2 lịch sử The Citizens vào thời điểm đó, chỉ sau Robinho (32,5 triệu bảng).
    [mecloud]N4RUxO8zcY[/mecloud]

    PSG thừa nhận đang đàm phán mua Di Maria

    Đích thân HLV của PSG, ông Laurent Blanc, đã lên tiếng về thương vụ mua Blanc: “Các điều khoản đã gần hoàn tất”, ông nói. “Tôi khá lạc quan về thương vụ này. Chúng ta cùng chờ xem chuyện gì xảy ra nhé”.


    “Khi tôi đã nói thì đấy là sự thật. Quan trọng nhất là được thấy cậu ấy trong đội hình của PSG. Nhưng bạn biết đấy, đến lúc này, cậu ấy vẫn là người của đội bóng lớn Manchester United. Hãy kiên nhẫn!”.
    [mecloud]CsIbIaahA0[/mecloud]

    Theo Walcott và Santi Cazorla kí hợp đồng mới với Arsenal

    Theo Walcott đã kí hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Arsenal. Anh đã thông báo điều này trên trang Twitter cá nhân của mình. Theo BBC Sport, Theo Walcott sẽ kiếm được 140 nghìn bảng/tuần sau khi kí vào hợp đồng mới.
    Trong khi đó, Santi Cazorla đã gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Emirates. Tuy nhiên “Pháo thủ” chưa tiết lộ thời hạn mà Cazorla sẽ tiếp tục gắn bó với CLB.
    [mecloud]OE6o451E0U[/mecloud]

    Rickie Lambert sắp gia nhập West Brom

    Theo Sky Sports, tiền đạo của Liverpool Rickie Lambert sẽ kiểm tra y tế ở West Brom vào hôm nay. Nếu như vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Lambert có thể chính thức gia nhập West Brom ngay lập tức. Lambert mới ghi được 2 bàn thắng sau 25 trận ra sân ở Premier League mùa trước cho Liverpool. Việc Liverpool chiêu mộ được những cầu thủ tấn công như Christian Benteke, Danny Ings và Roberto Firminho vào mùa Hè này khiến Rickie Lambert phải ra đi.
    [mecloud]O4PtT27APe[/mecloud]

    ‘De Bruyne sẽ không đi đâu cả’

    Giám đốc thể thao của Wolfsburg, Klaus Allofs, khẳng định De Bruyne sẽ không rời đội bóng trong mùa Hè này. “Chúng tôi mong đợi Kevin de Bruyne sẽ cùng đội bóng tham dự trận tranh Siêu Cúp Đức và sau đó là cả mùa giải này. Đó là kế hoạch của chúng tôi, giữ các cầu thủ ở lại. Đó không hẳn là trường hợp của De Bruyne, cả Ivan Perisic, Bas Dost và Ricardo Rodriguez nữa. Tin đồn mặc kệ tin đồn, họ không đi đâu cả”.

    [mecloud]kImFNG3fad[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-317-psg-xac-nhan-vu-di-maria-real-madrid-ra-gia-ban-benzema-a104265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.