+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 5/8: Di Maria mừng rơi nước mắt, M.U cò kè bớt một thêm hai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tới PSG, Di Maria mừng rơi nước mắt, M.U cò kè bớt một thêm hai, Mourinho bất ngờ khóa sổ chuyển nhượng là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Tới PSG, Di Maria mừng rơi nước mắt, M.U cò kè bớt một thêm hai, Mourinho bất ngờ khóa sổ chuyển nhượng là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Mourinho khóa sổ chuyển nhượng

    Trên tờ Talksports, Mourinho tuyên bố Chelsea đã khóa sổ chuyển nhượng mùa hè. "Thị trường chuyển nhượng đã kết thúc và tôi không thích việc chuyển nhượng các cầu thủ khi giải đấu đã bắt đầu, mặc dù phiên chợ vẫn đang mở và chúng tôi vẫn có thể mua bán. Tuy nhiên, tôi không thích điều đó.Tôi không muốn tốn thêm thời gian dù chỉ là một phút cho thị trường chuyển nhượng".
    [mecloud]ucqjp9tAMH[/mecloud]

    Man Utd đòi PSG ‘bồi thường’

    Daily Mirror cho hay, Man Utd đã yêu cầu phía PSG phải trả thêm ít nhất 3 triệu bảng nếu muốn có tiền vệ Di Maria. Lý do là vì theo thuận ban đầu Man Utd cho phép Di Maria được tự do đàm phán với nhà vô địch nước Pháp, nhưng không phải là bay tới Qatar.
    [mecloud]DUPqt4IlWG[/mecloud]

    Juventus sắp có tân binh thứ 2 từ Atletico Madrid

    Theo thông tin mới được Sky Sport Italia đăng tải, Juventus và Atletico Madrid đã tìm được tiếng nói chung ở thương vụ Siqueira. Theo đó, hậu vệ 29 tuổi này sẽ chuyển sang khoác áo Bianconeri với mức giá 9 triệu euro. Atletico muốn cho Juventus mượn Siqueira cùng với điều khoản mua đứt vào cuối mùa.
    Allegri phải chiêu mộ thêm 1 hậu vệ trái bởi ông không hài lòng với Patrice Evra, người không còn duy trì được thể lực và tốc độ ở tuổi 34, còn Kwadwo Asamoah dính chấn thương chưa biết ngày trở lại.
    [mecloud]PkFqWlyRE7[/mecloud]

    Milan vẫn chờ đợi Ibrahimovic

    CEO Galliani của AC Milan Galliani thừa nhận Ibrahimovic có thể ở lại PSG. Tuy nhiên trong trường hợp tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển đổi ý và quyết định ra đi thì Milan tin tưởng sẽ là ứng viên số 1 giành chữ ký của anh. Milan muốn lấy lại Ibrahimovic vì anh được coi là một trong những đảm bảo cho Scudetto. Ngoài Ibrahimovic, Milan cũng đang chờ đợi Roma chính thức nhả trung vệ 20 tuổi Romagnoli sau khi cầu thủ này được cho là đã đồng ý cập bến San Siro.
    [mecloud]th0k95Pwz2[/mecloud]

    Di Maria mừng rơi nước mắt khi rời M.U

    Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế ở PSG, Di Maria đã có buổi trả lời phỏng vấn với tờ BeIN Sports (Qatar). “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi gia nhập PSG. Tôi biết CLB sở hữu đội hình chất lượng, đã thống trị mọi danh hiệu ở nước Pháp mùa giải trước.

    Tôi cũng hiểu tham vọng của PSG là chinh phục đấu trường Champions League. Tôi sẽ cố gắng cống hiến những gì tốt nhất để giúp CLB thành công. Chúng tôi sẽ phấn đấu đi càng xa càng tốt ở Champions League”, tiền vệ người Argentina cho biết.
    [mecloud]zhn9k8IUHI[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-58-di-maria-mung-roi-nuoc-mat-mu-co-ke-bot-mot-them-hai-a104969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.