+Aa-
    Zalo

    Chuyện thầm kín: Vì sao chàng chán sex

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi phát hiện chồng chán sex bạn đừng nghĩ do bạn không còn hấp dẫn. Hãy từ từ tìm hiểu xem vì sao lại có triệu chứng như vậy.

    (ĐSPL) – Khi phát hiện chồng chán sex bạn đừng nghĩ do bạn không còn hấp dẫn. Hãy từ từ tìm hiểu xem vì sao lại có triệu chứng như vậy.

    Đàn ông chán sex thường do nhiều nguyên nhân khác nhau, có khi do “cậu nhỏ” của họ có vấn đề, công việc quá tải hay sinh lực suy giảm. Đôi khi cũng là nguyên nhân từ bạn đời khiến họ mệt mỏi.

    Cùng xem một số triệu chứng sau, nếu bạn đang rơi vào trường hợp nào thì tự mình điều chỉnh nhé!

    Chuyện thầm kín: Vì sao chàng chán sex

    Do quá bận rộn

    Trong công việc người đàn ông được đánh giá khá nghiêm túc. Một khi đã yêu và đam mê họ sẽ dành phần lớn thời gian cho nó. Tất nhiên điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải là ưu tiên hàng đầu của anh ấy nữa. Đó cũng chính là lý do, chuyện thầm kín của vợ chồng bạn tạm gác lại. Hoặc nếu anh ấy có màn dạo đầu vội vàng và quá tệ bạn hãy thông cảm cho anh ấy.

    Để khắc phục tình trạng này, bạn cần quan tâm hơn nữa tới công việc của anh ấy. Hãy cố gắng trở thành một người bạn mà anh ấy có thể chia sẻ những buồn vui trong công việc của mình. Đó chính là cách để vun đắp tình cảm của hai người từ sự thấu hiểu, sẻ chia. 

    Ham muốn bị suy giảm

    Thời gian và tuổi tác cũng khiến các quý ông dần chán chuyện phòng the. Họ không còn ở giai đoạn sung mãn như trước nữa. Sẽ có lúc bạn thấy chàng chán chường và không còn muốn yêu đương gì nữa. Bạn đừng ngại tâm sự, hỏi han với chàng. Bạn hãy lắng nghe chàng nói nguyên nhân và cùng chàng khắc phục tình trạng trên.

    Chuyện thầm kín: Vì sao chàng chán sex

    Có vấn đề khó nói về “cậu nhỏ

    Rất có thể chàng đang gặp phải một vấn đề trục trặc nào đó ở "cậu nhỏ" hoặc chàng thiếu tự tin về nó. Chàng sợ cảm giác khi gần gũi bạn sẽ phát hiện ra điểm yếu đó của chàng. Trong những trường hợp này, tốt nhất bạn nên cùng chàng tìm đến bác sĩ để được tư vấn và tìm nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên nhé!

    Mất cảm hứng

    Một món ăn khó tiêu, một ngày mệt mỏi, một chuyện gì đó khiến anh ấy khó chịu cũng có thể dẫn đến việc chàng không muốn xông pha trên giường. Bạn nên thường xuyên trò chuyện với chồng để biết những mong muốn của chàng trong chuyện chăn gối và cùng nhau thực hiện nếu có thể. Khi mong muốn thầm kín được chia sẻ, tình cảm của vợ chồng sẽ gần gũi hơn, chàng sẽ cởi mở với bạn về chuyện ấy.

    Bằng Lăng (T.H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tham-kin-vi-sao-chang-chan-sex-a54689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Siêu"… ngoại tình

    Có những ông chồng đáng xứng danh bậc thầy về ngoại tình khi cặp bồ một cách kín đáo và khôn khéo vô cùng, vợ có siết chặt quản lí hết mức cũng khó bề phát hiện ra được.

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..