+Aa-
    Zalo

    Chuyện thật như đùa: Công ty buộc nhân viên tát nhau để "tăng cường tinh thần đoàn kết"!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân kỉ niệm 14 năm ngày thành lập, một công ty Trung Quốc đã buộc nữ nhân viên tát nhau để tăng cường tinh thần đoàn kết trong bữa tiệc.

    Nhân kỉ niệm 14 năm ngày thành lập, một công ty Trung Quốc đã buộc nữ nhân viên tát nhau để tăng cường tinh thần đoàn kết trong bữa tiệc.

    [presscloud]847[/presscloud]

    Video clip đăng tải trên mạng xã hội quay lại cảnh bữa tiệc kỉ niệm ngày thành lập một công ty ở Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Trên đài chữ T, mười mấy nhân viên nữ quỳ gối đối mặt và liên tục tát vào mặt nhau.

    Được biết vụ việc trên xảy ra trong lễ kỉ niệm của một công ty mỹ phẩm ở Nam Xương, tỉnh Giang Tây, chuyên về cung cấp bán sản phẩm, tổ chức các chương trình làm đẹp và dịch vụ hậu mãi. Đại diện công ty cho biết hành động tát nhau đó chỉ là một màn trình diễn nhằm mục đích "xây dựng tinh thần đồng đội".

    Ông Luo, người phát ngôn của công ty, nói với phóng viên rằng: "Họ không phải tát nhau bình thường, nhiều công ty khác cũng sử dụng phương pháp này. Nó sẽ giúp xây dựng tinh thần đồng đội giữa các nhân viên."

    Cái mà công ty này hướng tới là việc cho nhân viên tát lẫn nhau sẽ giúp xây dựng cái gọi là "tinh thần sói" (tinh thần ganh đua không chịu thua - BTV) cho nhân viên của mình.

    Cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng sốc trước cách công ty này lạm dụng thể chất người lao động để "khuyến khích" họ.

    Một người viết: "Nếu bạn nghe thấy tiếng tát tai thì bạn sẽ biết đó chẳng phải là cách xây dựng tinh thần đồng đội gì hết."

    Một người khác bình luận: "Cái gọi là văn hóa doanh nghiệp này hoàn toàn là đồ rác rưởi!"

    Những người khác cho hay họ sẽ không mua sản phẩm của công ty này sau khi xem clip trên.

    Minh Minh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-that-nhu-dua-cong-ty-buoc-nhan-vien-tat-nhau-de-tang-cuong-tinh-than-doan-ket-a213416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan