+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình đẹp của Harry Kane: Cô bạn từ thưở ấu thơ trở thành người vợ hiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù không sở hữu vẻ ngoài quá gợi cảm, Kate Goodland vẫn là một trong những nàng WAGs nổi tiếng nhờ có chuyện tình “đẹp như mơ” với đội trưởng tuyển Anh.

    Dù không sở hữu vẻ ngoài quá gợi cảm, Kate Goodland vẫn là một trong những nàng WAGs nổi tiếng nhờ có chuyện tình “đẹp như mơ” với đội trưởng tuyển Anh.

    13 năm trước, Harry Kane đã gặp được người con gái sẽ đi cùng mình suốt quãng đời còn lại tại chính mái trường đang theo học. Đáng ngạc nhiên, đối với Kane, bóng đá và Kate Goodland dường như có một sợi dây liên kết vô hình.

    Khi còn là một cậu bé, Harry Kane rất hâm mộ Beckham. Năm 2005, Kane, lúc đó 11 tuổi, có dịp được chụp ảnh với thần thượng khi Becks khai trương học viện bóng đá ở Greenwich, phía Đông Nam London. Bức ảnh còn có sự góp mặt của một cô bé tên Kate Goodland.

    Hary Kane và vợ tương lai chụp ảnh chung với Beckham năm 2005. Ảnh: The Sun

    7 năm sau lần chụp ảnh chung với Becks, Harry Kane và Kate trở thành một cặp cùng nhau trưởng thành, cùng nhau nếm trải những khó khăn thuở ban đầu. Kate Goodland chính là cô gái đã dành cả thanh xuân cho Harry Kane và ngược lại.

    Hai người có với nhau một cô con gái tên Ivy, sinh năm 2017. Kate hiện mang bầu đứa con thứ hai. Hồi tháng 7 năm ngoái, Kane quỳ gối cầu hôn bạn gái trong kỳ nghỉ ở vùng biển Bahamas. Cặp đôi dự định làm đám cưới sau khi Kate sinh con.

    Harry Kane hạnh phúc bên vợ và con gái. Ảnh: Getty

    Trong suốt những năm tháng ở bên nhau Kate Goodland luôn kề vai sát cánh cùng Harry Kane đi qua thăng trầm. Có vợ hiền, con ngoan chờ ở nhà, Harry Kane hiếm khi bị bắt gặp ra vào các quán bar, chơi bời tới đêm khuya như một số cầu thủ khác và vì vậy gia đình cũng chính là nhân tố góp phần không nhỏ vào thành công của anh ngày hôm nay.

    Dù thất bại trước đội tuyển Croatia, tạm biệt giấc mơ vô địch, Kane vẫn có thể rời World Cup trong niềm tự hào và vui sướng khi có vị hôn thê Kate Goodland cùng các con chờ đợi ở nhà.

    Thảo Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-dep-cua-harry-kane-co-ban-tu-thuo-au-tho-tro-thanh-nguoi-vo-hien-a236192.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan