+Aa-
    Zalo

    Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng thế giới viết về Hoa hậu H'Hen Niê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê vừa xuất hiện trên chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology.

    Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê vừa xuất hiện trên chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology.

    Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp H'Hen Niê đã có chuyến từ thiện đầu tiên trên cương vị mới. Đồng thời, cô cũng xuất hiện trên chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology kèm theo thông tin trở thành đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lần thứ 67 sắp tới.

    H'Hen Niê nhận vương miện từ người tiền nhiệm Phạm Hương.

    Missosology đăng tải hình ảnh của H'Hen Niê trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

    Cùng với đó là lời giới thiệu: "H'Hen Niê, 25 tuổi, là người mẫu đến từ Đắk Lắk và hiện đang làm việc tại TP.HCM đã trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lần thứ 67. Cô đã vượt qua 41 thí sinh khác để lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

    Có mặt tại đêm Chung kết cuộc thi này gồm Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, bà Paula Shugart và Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Dayana Mendoza, người đẹp từng đăng quang tại Nha Trang, Việt Nam cách đây 10 năm trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 57.

    Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là Hoàng Thị Thùy, Á hậu 2 là Mâu Thị Thanh Thủy".

    Bài viết về H'Hen Niê trên chuyên trang sắc đẹp Missosology.

    Trước đó trang Twitter chính thức của Missosology cũng đăng bài chúc mừng H'Hen Niê giành được vương miện.

    Trước đó, trong đêm chung kết 6/1, H'Hen Niê đã vượt qua hàng chục người đẹp khác để đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô cũng trở thành người dân tộc thiểu số đầu tiên giành được vương miện cao quý này.

    Ở phần trả lời ứng xử, Top 3 đều nhận được câu hỏi: “Hãy chia sẻ về dự án cộng đồng mà bạn dự kiến sẽ thực hiện khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

    Và H’hen Niê đã trả lời rằng: “Khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, những điều tôi muốn làm cho cộng đồng đầu tiên là các trẻ em mồ côi tại Bảo Lộc. Đây là nơi đầu tiên chúng tôi được đến thăm khi đến Đà Lạt trong hành trình của cuộc thi. Tôi rất đồng cảm với những trẻ em ở dđây. Điều thứ 2 tôi muốn hướng đến phụ nữ và điều thứ 3 là những người nhiễm HIV vì tôi đồng cảm cùng họ. Vì đây là những người dễ bị tổn thương trong xã hội nên cần sự đồng cảm và sẻ chia. Tôi là Hoa hậu thì tôi cần phải chia sẻ với họ. Tôi hy vọng họ sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

    Hoa hậu H’hen Niê 25 tuổi, cao 1m72, với các số đo 84 – 60 – 93. Ngoài vương miện Hoa hậu, H’hen Niê cũng giành thêm giải phụ Người đẹp Biển trong cuộc thi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-trang-sac-dep-noi-tieng-the-gioi-viet-ve-hoa-hau-hhen-nie-a215628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan