+Aa-
    Zalo

    Clip 2 công nhân ở TP.HCM bị bảo vệ công trường đánh hội đồng dã man gây phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảng chục bảo vệ cầm dùi cui, mũ bảo hiểm tấn công tới tấp 2 công nhân trong tư thế không thể chống trả, mặc cho nhiều người dân hô hoán, can ngăn.

    Khoảng chục bảo vệ cầm dùi cui, mũ bảo hiểm tấn công tới tấp 2 công nhân trong tư thế không thể chống trả, mặc cho nhiều người dân hô hoán, can ngăn.

    Nhóm bảo vệ đánh hội đồng 2 công nhân. Ảnh cắt từ clip.

    Chiều 12/8, Công an quận 2 (TP.HCM) cho biết đơn vị đang xác minh vụ việc một nhóm bảo vệ hành hung một công nhân ở công trình xây dựng trên địa bàn. Hành vi này bị người dân quay clip và tung lên mạng, khiến cư dân mạng "dậy sóng".

    Trước đó, ngày 11/8, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nhóm người mặc đồng phục bảo vệ đánh hội đồng 2 nam thanh niên được đăng tải lên mạng xã hội. Đoạn clip được đăng tải và nhanh chóng lan truyền khắp cộng đồng mạng. Nhiều người vô cùng bức xúc bởi tính côn đồ của nhóm bảo vệ trên.

    Xem clip 2 công nhân bị nhóm bảo vệ hành hung: 

    [presscloud]3776[/presscloud] 

    Theo nội dung đoạn clip, nhóm bảo vệ cầm dùi cui, mũ bảo hiểm và gậy gộc lao vào đánh tới tấp 2 người. Mặc cho nhiều người dân hô hoán, can ngăn nhưng nhóm người vẫn không buông tha.

    Thậm chí, khi các nạn nhân gục xuống thì nhóm người vẫn lao vào hành hung. Người đăng clip cho biết nhóm bảo vệ này làm việc tại một công trình trên địa bàn phường An Phú, quận 2.

    Công an quận 2 xác minh ban đầu xác định nhóm công nhân vào công trình xây dựng nhưng không đội mũ bảo hiểm thi công nên bị bảo vệ nhắc nhở. Từ đó nhóm công nhân và nhóm bảo vệ lời qua tiếng lại dẫn đến nam công nhân bị đánh hội đồng.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận 2 đã mời một số người liên quan lên làm việc. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Xuân Đoàn(T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-2-cong-nhan-o-tphcm-bi-bao-ve-cong-truong-danh-hoi-dong-da-man-gay-phan-no-a239919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan