+Aa-
    Zalo

    Clip: Bé 4 tuổi nằm yên để xăm hình gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Em bé trai nằm ngoan ngoãn, đưa tay trái ra để cho thợ thực hiện các bước xăm hình lên tay. Hình ảnh này đang gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) - Em bé trai nằm ngoan ngoãn, đưa tay trái ra để cho thợ thực hiện các bước xăm hình lên tay. Hình ảnh này đang gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

    Thời gian qua, rất nhiều clip ghi lại cảnh đau đớn của những người đi xăm hình. Tuy nhiên, em bé khoảng chừng bốn tuổi trong clip dưới đây lại không hề tỏ ra đau đớn khi xăm hình.

    Em bé trai được bố dẫn đến xăm hình trên cánh tay trái, không hề khóc mà bé nằm ngoan dõi theo thợ xăm đang thực hiện các bước xăm trên tay mình.

    Theo thông tin được chia sẻ cùng clip thì hình ảnh này được ghi lại tại một tiệm Tattoo tại Hải Phòng.

    Clip chia sẻ thu hút sự chú ý và tranh cãi gay gắt từ cộng đồng mạng.

    Clip: Bố dẫn con bốn tuổi đi xăm hình gây tranh cãi
    Clip trên gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

    Bạn trẻ Thu Giang bình luận: “Con còn nhỏ quá mà đã bắt con đi xăm hình”. Bạn trẻ Tat Phuc chia sẻ: “Ai bắt con xăm hình vậy?. Xăm hình nó ăn sâu vào thịt, sau này muốn xóa cũng khó”. Bạn trẻ Thanh Van bức xúc: “Thật không chấp nhận nổi, bố lại bắt con xăm hình, nhìn bé nằm im, không khóc chắc là được tiêm thuốc tê rồi”. Bạn trẻ Hai Duy bình luận: “Con còn nhỏ đã hiểu chuyện gì đâu, biết xăm là gì đâu?”.

    Tuy nhiên, sau khi clip nhận được nhiều sự phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, người xăm hình cho bé đã phủ nhận hoàn toàn hình ảnh trên không phải là xăm thật: "Cậu bé đi xăm chính là con trai của bạn tôi, tên ở nhà là T. Trong một lần T. theo bố đến tiệm xăm, tôi đã trêu cậu bé bằng cách bảo xăm thử cho vui chứ không hề xăm thật trên người bé. Tôi vẽ lên tay T. hình mà cậu bé yêu thích sau đó dùng máy xăm giả vờ xăm để xem phản ứng của cháu. Sau một vài thao tác chuẩn bị như thật của thợ xăm, cậu vẫn bình tĩnh, không hề tỏ ra sợ sệt hay gào khóc. Có lẽ vì bố cháu cũng là dân xăm nên cháu đã được rèn giũa từ trước".

    Chia sẻ của chủ nhân clip vẫn khiến nhiều người nghi ngờ.

    Hình ảnh em bé còn quá nhỏ mà đã được cho đi xăm làm không ít người chê trách phụ huynh, đặc biệt trong xã hội Việt Nam hiện nay, hiện tượng xăm trổ đầy mình vẫn được mọi người nhìn với ánh mắt định kiến.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-be-4-tuoi-nam-yen-de-xam-hinh-gay-tranh-cai-a44378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan