+Aa-
    Zalo

    Clip bẻ cong iPhone 6 Plus bị nghi có sự dàn dựng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Clip bẻ cong iPhone 6 Plus được các tín đồ của Apple phân tích kĩ lưỡng và tin rằng đây là một tác phẩm dàn dựng do thời gian hiển thị trên clip không khớp nhau.

    (ĐSPL) - Clip bẻ cong iPhone 6 Plus được các tín đồ của Apple phân tích kĩ lưỡng và tin rằng đây là một tác phẩm dàn dựng do thời gian hiển thị trên clip không khớp với nhau.

    Đoạn clip bẻ cong iPhone 6 Plus của Unbox Therapy được đăng tải trên Youtube ngày 23/9 vừa qua đã thu hút hơn 33 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày.

    Mới đây Apple cũng đã chính thức lên tiếng về vấn đề này, họ nói với hãng thông tấn CNBC rằng hãng chỉ mới nhận được 9 lời phàn nàn từ người dùng về việc iPhone 6 Plus của họ bị cong trong bối cảnh sử dụng thông thường. Vấn đề này là "cực kì hiếm".

    Trong khi đó, các tín đồ của Apple thì truyền tai nhau rằng việc iPhone 6 Plus dễ bị bẻ cong chỉ là âm mưu được sắp xếp bởi một số phương tiện truyền thông nước ngoài.

    Sở dĩ như vậy bởi theo tin tức của Pocketlint, có điều gì đó không rõ ràng về thời gian hiển thị trên chiếc iPhone 6 dùng để quay đoạn clip.

    Clip bẻ cong iPhone 6 Plus bị nghi có sự dàn dựng

    Giờ hiển thị trên chiếc iPhone 6 Plus trong đoạn clip không thống nhất.

    Dẫn lời người dùng có tên “akrosdabay” trên Redditt, trang tin này phân tích: “khi người đàn ông trong đoạn clip bắt đầu uốn cong chiếc iPhone 6, điện thoại hiển thị thời gian là 2:26 chiều. Sau đó, kho ông ta tuyên bố máy đã bị bẻ cong do hành động trước đó, chiếc điện thoại hiển thị 1:58 chiều. Sau đó, khi ông ta tiếp tục nói đoạn tóm tắt hành động của mình, thời gian hiển thị trên máy lại là 1:58 – 2.00 chiều. Ở khoảng thời gian 2.00, chiếc điện thoại đã bị bẻ cong với một vài hư hại ở phần cạnh nút tăng giảm âm lượng.

    Nghi vấn được đặt ra khiến những tín đồ của Apple giận dữ và đưa ra các cáo buộc nhằm vào tài khoản YouTube Unbox Therapy vì đã làm tình hình thêm căng thẳng sau khi có những thông tin về việc một số người dùng iPhone 6 Plus phát hiện máy của họ có thể bị bẻ cong khi sử dụng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-be-cong-iphone-6-plus-bi-nghi-co-su-dan-dung-a52564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    iPhone 6 Plus dễ bị biến dạng

    iPhone 6 Plus dễ bị biến dạng

    Một số người sử dụng iPhone phiên bản lớn nhất của Apple than phiền rằng điện thoại của họ vô tình bị bẻ cong mới chỉ sau vài ngày mua.