+Aa-
    Zalo

    Clip: Bé gái vắt vẻo ngoài ban công tầng 18 khiến tất cả mọi người "hú vía"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi xem đoạn clip, nhiều cư dân mạng thắc mắc bố mẹ của bọn trẻ ở đâu mà lại để các con bày ra trò nghịch dại như vậy.

    Mới đây, một đoạn clip TikTok ghi lại cảnh một bé gái vô tư chạy nhảy ngoài ban công tầng 18 khiến cộng đồng mạng không khỏi giật mình. Được biết, sự việc xảy ra một căn hộ trong khu chung cư ở thị trấn Selayang, huyện Gombak, bang Selangor, Malaysia.

    clip--be-gai-vo-tu-chay-nhay-ngoai-ban-cong-tang-18.mp4

    Theo đó, một bé gái khoảng 4 - 5 tuổi mặc váy dài, vô tư đứng trên mép tường ngoài ban công tại một căn hộ ở tầng 18. Không những vậy, bé gái còn vô tư chạy nhảy khiến ai chứng kiến cũng thót tim

    Sau một lúc đi loanh quanh với vẻ phấn khích, dường như bé thấy chán vì bên ngoài chẳng có gì vui nên đã tự trèo lại vào nhà. Đằng sau cánh cửa, một đứa bé khác tò mò đứng nhìn chị gái "làm xiếc" ở độ cao mà bất cứ người yếu tim nào cũng phải chóng mặt run chân.

    Đoạn video được một hàng xóm ở tòa nhà đối diện phát hiện và quay lại. Ngoài những bình luận thể hiện sự ngỡ ngàng, lo sợ cho an nguy của bé gái, thì cũng có không cư dân mạng thắc mắc bố mẹ của bọn trẻ ở đâu mà lại để các con bày ra trò nghịch dại như vậy.

    "Bố mẹ đâu mà lại để con cái chơi đùa đáng sợ thế?";

    "Có lẽ bố mẹ đang vắng nhà, chắc họ cũng không thể nghĩ được con gái mình lại nghịch ngợm đến vậy";

    "Cha mẹ quá bất cẩn, nếu đứa trẻ không may xảy ra chuyện thì sao?".

    Trên thế giới không ít lần xảy ra những tai nạn thương tâm liên quan đến việc trẻ nhỏ chơi đùa ở ban công chung cư cao tầng. Do đó, cha mẹ phải thường xuyên để ý, giám sát con thường xuyên, không nên để các bé chơi một mình ở ban công, cửa sổ.

    Với những trẻ đã có ý thức, hiểu lời cha mẹ khuyên dặn, phụ huynh hãy cảnh báo con nhỏ về những tai nạn nguy hiểm khi chơi đùa, leo trèo ở ban công, cửa sổ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-be-gai-vat-veo-ngoai-ban-cong-tang-18-khien-tat-ca-moi-nguoi-hu-via-a523013.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan