+Aa-
    Zalo

    Clip: Bị công an còng tay cô gái "lăn lộn", gào thét trên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không hiểu vi phạm luật giao thông như thế nào, cô gái đi xe đạp điện bị công an cưỡng chế liên tục gào thét, khi bị còng tay cô gái nằm luôn xuống đường ăn vạ.

    (ĐSPL) – Không hiểu vi phạm luật giao thông như thế nào, cô gái đi xe đạp điện bị công an cưỡng chế liên tục gào thét, khi bị còng tay cô gái nằm luôn xuống đường, sự việc này gây xôn xao dư luận.

    Một nhóm công an cùng nhau “cưỡng chế” cô gái đi xe đạp điện ngồi trên xe, tuy nhiên gặp phải sự phản kháng kịch liệt từ cô gái. Cô liên tục la hét và không chịu xuống xe.

    Cuối cùng công an phải còng tay, lôi cô xuống xe. Chống cự không được, cô nằm “ăn vạ” ngay trên đường đi. Rất đông người đi đường đã dừng lại xem màn giằng co này. Sự việc được cho xảy ra tại Hải Phòng.

    Clip: Bị công an còng tay cô gái nằm “ăn vạ” trên đường
    Cô gái và công an giằng co trên đường.

    Clip: Bị công an còng tay cô gái nằm “ăn vạ” trên đường

    Bị công an còng tay, cô nằm "ăn vạ" trên đường.

    Clip chia sẻ trên diễn đàn, thu hút hơn 98 ngàn lượt xem và nhiều bình luận trái chiều về hành động của cả người vi phạm lẫn người còng tay.

    Clip: Bị công an còng tay cô gái nằm “ăn vạ” trên đường
    Nhiều bình luận và tranh cãi trái chiều.

    Bạn trẻ Truong Nguyen chia sẻ: “Cái này hoàn toàn sai nhé. Xe vi phạm chỉ có quyền cưỡng chế bắt xe chứ không bắt người. Chưa kể bạn này dừng rồi, bắt thì phải nói lý do. Làm gì có chuyện xúm xít vào quây như thế”. Bạn trẻ Chi La bình luận: “Cô gái này không cài mũ bảo hiểm nên bị bắt”.

    Bạn trẻ Hoang Nguyen phân tích: “Bạn ơi clip không quay từ đầu thì sao bạn biết là chưa nói lý do? Mình thấy thế này còn nhẹ, họ đã lôi xuống vì không chấp hành lệnh nhưng chống đối thì họ còng tay xong rồi nằm lăn xuống đất ăn vạ. Chưa biết lý do gì thì các bạn xin đừng bình luận mất lịch sự, hãy xem xét sự việc theo 2 mặt”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-bi-cong-an-cong-tay-co-gai-lan-lon-gao-thet-tren-duong-a44358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan