+Aa-
    Zalo

    Clip binh lính Israel bắt giữ cậu bé gãy tay 11 tuổi gây rúng động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoạn video và hình ảnh cho thấy binh lính Israel bắt giữ cậu bé bị gãy tay ở Bờ tây đang gây rúng động dư luận nước này và trên toàn thế giới.

    (ĐSPL) - Đoạn video và hình ảnh cho thấy binh lính Israel bắt giữ cậu bé bị gãy tay ở Bờ tây đang gây rúng động dư luận nước này và trên toàn thế giới.

    [mecloud]lMEQVw8Yho[/mecloud]

    Lực lượng phòng vệ Isarel (IDF) coi đây là hành động khiêu khích bạo lực. Hình ảnh cho thấy người lính đã kẹp chặt cậu bé lại trong khi rất nhiều người đang cố gắng giải thoát cho cậu.

    Một bé gái và 2 người phụ nữ Palestine đã bất chấp nguy hiểm, lao tới tấn công binh sĩ Israel, buộc người này phải bỏ vũ khí và thả cậu bé.

    Các cuộc ẩu đả đã diễn ra trong một cuộc biểu tình tuần thứ sáu của nhà hoạt động Palestine tổ chức chống lại xây dựng khu định cư tại làng Nabi Saleh ở Bờ Tây.

    Bé gái Palestine trong ảnh đã không ngần ngại cào cấu, vật lộn thậm chí cắn vào tay binh sĩ Israel để giải cứu cậu bé.

    Đoạn phim được quay bởi cha của cậu bé, Bassem Tamimi, ông nói với CNN. Ông cho biết thêm gia đình ông thường quay lại các cuộc biểu tình của mình và gửi chúng vào một trang web có tên là Nabi Saleh Solidarity.

    Đoạn video ghi lại cảnh tượng đó đã có gần 3 triệu lượt xem vào chủ nhật (30/8).

    Trong đoạn video, A'hed, con gái của Bassem Tamimi, đã cắn tay phải của người lính trong một nỗ lực để giải phóng anh trai cô.

    A'hed đã xuất hiện trong 1 video hai năm trước, một đoạn video được đăng tải cho thấy cô bé đã giơ nắm đấm vào một binh sĩ Israel. Người lính đã phản ứng bằng cách bỏ đi.

    Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan trao giải Dũng cảm cho A'hed.

    Cô bé từng được Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan trao giải Dũng cảm vì từng dám đứng trước mặt các binh lính Israel thách thức và kết tội về những việc họ làm đối với người dân Palestine trong một số đoạn clip được đưa trên Internet năm 2012.

    Đoạn video ghi lại hình ảnh cô bé đối đầu với quân lính Israel năm 2012:

    [mecloud]YEVEUhsAti[/mecloud]

    Tamimi cho hay ông đã quay các cuộc biểu tình và thu thập bằng chứng về sự lạm quyền của Israel.

    NHẬT DUY

    Xem thêm video:

    [mecloud]XqTewJONdQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-binh-linh-israel-bat-giu-cau-be-gay-tay-11-tuoi-gay-rung-dong-a108581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.