+Aa-
    Zalo

    Clip: Cận cảnh "lò luyện vàng" thành từng cân của đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam vừa khiến nhiều người "choáng váng" khi bật mí về "lò luyện vàng" đặc biệt của mình.

    Đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam vừa khiến nhiều người "choáng váng" khi bật mí về "lò luyện vàng" đặc biệt của mình.

    [presscloud]7794[/presscloud]

    Trong giới trẻ Sài Gòn, cái tên Trần Ngọc Phúc (sinh năm 1982, ngụ quận 12, TP HCM) không còn quá xa lạ. Nổi lên từ clip khoe đeo trên người 9kg vàng và toàn bộ là "đồ thật", tính đến nay trọng lượng vàng trên người anh đã lên tới con số 13 cân.

    Đặc biệt, mới đây anh Phúc còn bật mí việc thường tự mua vàng về nấu theo đúng sở thích. Nếu người ta dùng cân tiểu ly đong đếm thì vị đại gia này đo vàng bằng cân, bằng thau. Hiện chủ nhân clip đang làm một chiếc nón với tổng trọng lượng là 27 cây vàng. Dưới clip nhiều người tò mò muốn chiêm ngưỡng sản phẩm có 1 - 0 - 2 này sau khi hoàn thiện.

    Ngoài thú chơi vàng, anh còn có sở thích chơi siêu xe, sưu tầm các biển số xe đẹp, sim điện thoại số đẹp. Ngoài ra, rượu quý hay các nắp chai bằng vàng cũng được vị đại gia này liên tục truy lùng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-can-canh-lo-luyen-vang-thanh-tung-can-cua-dai-gia-deo-nhieu-vang-nhat-viet-nam-a263518.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan