+Aa-
    Zalo

    Clip: "Chí Phèo" Anh Đức bị bà ba Việt Hương quay mòng mòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Chí Phèo" Anh Đức bị bà ba Việt Hương quay mòng mòng trong chương trình hài tình huống “Ơn giời, cậu đây rồi!” tập 1.

    (ĐSPL) - "Chí Phèo" Anh Đức bị bà ba Việt Hương quay mòng mòng trong chương trình hài tình huống “Ơn giời, cậu đây rồi!” tập 1.

    Mong làm trai đẹp không được. Anh Đức hóa thân thành một gã với quần áo chắp vá, vết chém trên má, mặt đầy vết thâm, tóc tai bù xù cầm hũ rượu bầu trên tay. Anh rất tự tin vì “hôm nay không có ai xấu hơn” mình cả.

    Anh đoán với hóa trang như vậy thì mình có thể là uống rượu say bị đánh tơi bời, người đang chờ anh bên trong là công an, hoặc là anh có thể gặp lại tên đã đánh anh ra nông nỗi này. Nhưng kịch bản của chương trình đúng là không thể lường trước. Việt Hương lả lướt, uốn éo đứng chờ “Ơn giời, Phèo đây rồi!” khiến Anh Đức ngơ ngác hỏi ngay: “Dạ cho em hỏi đây có phải lầu xanh không chị?”  khiến giám khảo Hoài Linh cũng phải cười nghiêng ngã.

    Việt Hương khi thấy bạn diễn xuất hiện đã nhập vai ngay gọi tên anh là “Phèo”. Hóa ra, Chí Phèo thời hiện đại là nhân vật của chàng trai này. Và người đẹp đỏng đảnh đang chờ đợi anh không ai khác chính là vợ của Bá Kiến - nhân vật nổi đình nổi đám với dáng vẻ lẳng lơ, đưa tình.

    Bà Ba không ngại ngần “tấn công” Phèo với từ ngữ táo bạo. Vặn vẹo hỏi tin Phèo “đè” cô Nở, đòi Phèo “quất” khiến anh chàng ham hố nghĩ bậy. Ai dè là nhờ tẩm quất cho bà. Bà Ba còn hỏi Phèo có biết màn “dạo đầu” thế nào hông? Anh Phèo bị bà Ba hành hạ, yêu sách đủ kiểu, bắt xoa bóp chân “dài siêu mẫu” tới mỏi cả tay.

    Chưa hết bà Ba còn bắt Phèo “quẩy” vừa hát vừa xoa bóp. Chí Phèo Anh Đức chịu chơi hát “Em của ngày hôm qua” chế : “Em của ngày hôm qua là má của ngày hôm nay”. Ba Ba tiếp tục “tấn công” Phèo khi yêu cầu anh đối đáp câu “Gặp em anh muốn nhậu liền”.

    Sau một hồi lắp bắp, Chí Phèo Anh Đức đưa ra một câu đoản hậu “Gặp em anh muốn nhậu liền/ Nhậu liền xong rồi anh ói luôn” và vội vàng giải thích “tướng bà ngon quá, nhìn tròn lẵn như miếng dồi chó”, tiếp tục một câu thơ đối đáp mới “Yêu em vì bát cháo hành/ Tới đây tẩm quất bị hành hơn yêu/ Tưởng quất thì nó liêu xiêu/ Tẩm xong mới quất yếu xìu bà ơi”.

    Cả khán phòng và giám khảo phải vỗ tay cho màn đối thơ xuất sắc của Chí Phèo. Tưởng bà Ba phải bó tay chịu thua, nhưng vợ Bá Kiến quả là quá giỏi khi bắt Phèo lấy tiền trên người mình để uống rượu.

    Bà Ba Việt Hương làm tới khi không ngại ngần cầm tay của Phèo luôn, bắt đặt lên cổ, vai rồi tới eo khiến Phèo hoang mang, nao núng. Ai ngờ Bá Kiến xuất hiện kịp thế là bà Ba vu khống ngay “nó hãm hiếp em”, nhưng vẫn cố đụng chạm với Phèo làm anh Phèo vừa chạy vừa hoảng. Hoài Linh bấm chuông kết thúc tình huống làm Việt Hương là làng: “May quá, bấm chuông rồi”. Anh Đức cũng thở phào vì tình huống gay cấn đã hoàn thành. Xuân Bắc chọc “chưa bao giờ tôi ước mơ muốn thành Chí Phèo như vậy”.

    Hoài Linh khen ngợi cả hai nghệ sĩ: “Việt Hương đã tạo đất diễn rất duyên dáng cho Anh Đức. Những tình huống của Việt Hương em xử lý rất tốt. Quan trọng là rất duyên dáng”. Hoài Linh chỉ hơi tiếc ở câu thơ đầu tiên “nhìn em anh muốn nhậu liền”  phải chăng Anh Đức nhanh trí hơn thì sẽ có câu thơ hay hơn, giám khảo Hoài Linh cũng kịp nghĩ cho mình câu thơ đối lại “Nhìn em anh muốn nhậu liền/ Nhậu xong lại sợ làm phiền đến em”.

    Kết thúc chương trình Anh Đức mới dám tặng đàn chị một cái ôm cảm ơn. Việt Hương chia sẻ “bây giờ Việt Hương vẫn còn hơi run, chưa trấn tĩnh vì thấy mình càng tấn công ảnh thì anh càng sợ. Lúc đi kiếm tiền anh cũng không dám làm gì mình thì Việt Hương cố để tay lên cơ thể mình để xem ảnh có làm gì không. Lúc đó Hương rất hồi hộp vì Đức máu lên mà làm gì thiệt thì không biết làm sao đây” khiến khán giả vỗ tay không ngừng cho sự hy sinh vì nghệ thuật của cả hai nghệ sĩ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-chi-pheo-anh-duc-bi-ba-ba-viet-huong-quay-mong-mong-a55055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan