+Aa-
    Zalo

    Clip Chung kết Giọng hát Việt nhí 2014: Phần thi của Thiên Nhâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại phần thi của Thiên Nhâm trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014.

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại phần thi của Thiên Nhâm trong  đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014.

    “Hương Lan nhí” – Trần Kayon Thiên Nhâm trong phần hát đơn đã phát huy thế mạnh của mình qua thể loại hát dân ca qua ca khúc Quê hương ba miền. Với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm cùng với vẻ ngoài mộc mạc, tự nhiên, giọng hát của em đã đi vào lòng khán giả từ những vòng ngoài cho đến nay. Ngay khi câu đầu tiên cất giọng hát, mọi người đã dành cho em sự cổ vũ nồng nhiệt và em đã tự tin thể hiện trọn vẹn cảm xúc của mình qua ca khúc này.

     Thiên Nhâm mở màn đêm chung kết Giọng hát Việt nhí bằng ca khúc "Quê hương ba miền".

    Phần song ca giữa Thiên Nhâm và anh Hai Lam Trường là tiết mục đã khiến người nghe rơi nước mắt qua ca khúc cảm động Ánh mắt của cha. Ở phần biểu diễn này, anh Hai hóa thân thành người cha nghèo khổ, đẩy xe bán bánh mì kiếm tiền nuôi con. Với phần nhập vai “xuất thần” cùng với giọng hát tình cảm, Thiên Nhâm và Lam Trường đã đưa khán giả hòa mình thực sự vào câu chuyện chứa chan ý nghĩa để rồi cảm xúc nuối tiếp cảm xúc, phần kết hợp này đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

    Thí sinh Thiên Nhâm xuất hiện và cùng HLV Lam Trường mang tới một câu chuyện vô cùng cảm động và thể hiện ca khúc "Ánh mắt của cha".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-chung-ket-giong-hat-viet-nhi-2014-phan-thi-cua-thien-nham-a53953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan