+Aa-
    Zalo

    Clip cô gái trẻ nhục mạ, ném tiền vào mặt nhân viên bán hàng gây phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái ngang ngược liên tục dùng những lời lẽ không hay để nhục mạ một nữ nhân viên của cửa hàng vàng.

    (ĐSPL) - Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái ngang ngược liên tục dùng những lời lẽ không hay để nhục mạ một nữ nhân viên của cửa hàng vàng, và không ngừng ném tiền vào mặt cô nhân viên này khiến cư dân mạng phẫn nộ.

    Xem video:

    [mecloud]Yc7laX6qAW[/mecloud]

    Báo chí Trung Quốc mới đây đưa tin về vụ xô xát giữa hai người phụ nữ tại tiệm vàng. Cách đây không lâu, một vụ việc diễn ra tại tiệm vàng nằm ở thành phố Handan, Hà Bắc, trung Quốc đã khiến nhiều người chứng kiến sự việc cảm thấy vô cùng bất bình.

    Theo những gì clip ghi lại, người phụ nữ mặc váy kẻ tím tới cửa hàng vàng này giao dịch đã hét lên vào mặt nữ nhiên viên trong tiệm vàng rằng: “Mày có biết bố tao là ai không? Đây là phố nào? Mày có tin tao có thể mua cả con phố này không?”.

    Vị khách hàng ngang ngược này liên tục nhục mạ, ném tiền vào mặt nhân viên. Ảnh cắt từ Clip.

    Không chỉ có vậy, vị khách này còn giận giữ dùng tiền trong túi ném vào mặt nhân viên. Tuy nhiên, vì bổn phận công việc nên cô nhân viên vẫn cố nhẫn nại cố gắng  mỉm cười để vừa lòng “thượng đế”. Vừa ném tiền, cô gái này lại tiếp tục hết lên “Mày nghĩ là tao không có tiền hay sao? Biết đây là cái gì không? Đây là cái gì?”. Những người có mặt tại hiện trường không khỏi ngỡ ngàng bởi tiếng quát to và hành động khó coi của cô gái này nên đã đứng ra can ngăn.

    Mặc dù nguyên nhân dẫn đến sự việc này vẫn chưa được làm rõ, nhưng với những gì clip quay lại thì chắc chắn thái độ và hành động củ vị khách hàng trẻ kia hoàn toàn sai và có phần quá đáng. Còn cô nhân viên thật tội nghiệp. Một trong số những cư dân mạng phẫn nộ “Nhân viên cũng là người, cũng cos lòng tự trọng. Cô gái kia không nên cậy mình có tiền mà ức hiếp người quá đáng chứ. Chắc chắn sẽ có người cho cô ta một bài học thích đáng…”.

    Hay “Cô ta nghĩ có tiền thì muốn làm gì cũng được à? Thật là hoang đường.”, “Bố cô ta có là chủ tịch nước đi nữa thì cũng cần phải biết cách cư xử  như một người có học chứ.”, “Nếu không mua được con phố đó thì lấy gạch trên phố ném thẳng bào mặt cô ta đi.”,… – cư dân mạng chia sẻ bình luận về vụ việc.

    Đoạn clip này đang được cư dân mạng truyền tay nhau với một tốc độ chóng mặt. Họ đang cố gắng tìm ra danh tính của vị khách quá đáng này để xem cô ta ngang ngược đến cỡ nào, hay để biết bố cô ta là ai.

    MỸ AN(Theo news.cnr.cn)

    Xem thêm video:

    [mecloud]OXePqUdyPw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-co-gai-tre-nhuc-ma-nem-tien-vao-mat-nhan-vien-ban-hang-gay-phan-no-a113146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.