+Aa-
    Zalo

    Clip cực hay về Valentine khiến triệu trái tim thổn thức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Hãy trân trọng những cơ hội gặp gỡ vì biết đâu, đó chính là định mệnh của cuộc đời bạn” là thông điệp clip “Giữ” gửi gắm trong ngày lễ tình nhân Valentine.

    (ĐSPL) – “Hãy trân trọng những cơ hội gặp gỡ vì biết đâu, đó chính là định mệnh của cuộc đời bạn” là thông điệp mà LOA muốn gửi gắm qua clip “Giữ” trong ngày lễ tình nhân Valentine.

    Ngày hôm qua (11/2) trên fanpage của dự án LOA chia sẻ clip đầy ý nghĩa mang tên “Giữ” nhân dịp Valentine.

    Xem video ý nghĩa Valentine làm triệu trái tim thổn thức:

    Nội dung clip xoay quanh ba mẩu chuyện nhỏ: Một chàng sinh viên nghèo yêu thầm một nàng tiểu thư; Hai nhân viên văn phòng gặp nhau giữa cái hối hả tất bật của nhịp sống thị thành; Hai người lớn tuổi cô đơn mừng mừng tủi tủi gặp nhau như một cái duyên đời thường. Cái cớ để họ tìm thấy nhau trong cả ba câu chuyện chính là định mệnh được sắp đặt bởi thần tình yêu. 

    Mở đầu clip là lời dẫn chuyện của một giọng nam trầm ấm “Thần tình yêu trong trí tưởng tượng của bạn là gì?”. Và từ đó giọng nam này khẳng định mình là thần tình yêu tồn tại ở nhiều trạng thái khác nhau, có khi là một ông già bán bóng bay nhưng cũng có khi là một cô bé.

    Clip dài 6 phút đã đưa người xem đến với hành trình kết nối những trái tim của vị thần tình yêu. Họ xuất hiện ở khắp mọi nơi và kết nối các cặp đôi lại với nhau. Nhưng tình yêu có sinh sôi nảy nở hay không thì lại phụ thuộc vào lựa chọn của mỗi người.

    Kết thúc phim, ekip làm phim đã gửi gắm: “Tôi tạo ra những khoảnh khắc tình yêu định mệnh. Bạn là người lựa chọn ở lại bên nhau hay rời xa mãi, đó là quyết định và nỗ lực của chính bạn” khiến nhiều người ngay lập tức muốn nói lời yêu thương.

    Mọi người thường nghĩ Valentine là một ngày rất ngọt ngào dành cho đôi lứa. Nhưng đây còn là dịp để chúng ta nhìn lại những cơ hội gặp gỡ mà đôi khi mình đã đánh mất vì nhiều lý do khác nhau.

    “LOA đã cố gắng thực hiện sản phẩm này, như một món quà valentine nho nhỏ dành cho tất cả mọi người, để những ai còn được yêu thương thì hãy trân trọng, và những ai đã lỡ đánh mất thì hãy cứ tin rằng, một nửa của mình có khi cũng đang ở rất gần. Chỉ cần mở lòng và gìn giữ, hạnh phúc sẽ mỉm cười” là lời chia sẻ của ekip thực hiện.

    Clip được chia sẻ đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận khen hay, ý nghĩa từ cộng đồng mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-cuc-hay-ve-valentine-khien-trieu-trai-tim-thon-thuc-a83805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan