Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Clip gây bức xúc: Con trai bất hiếu cổ vũ bạn gái... đánh mẹ đẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự việc gây xôn xao cộng đồng mạng này mới xảy ra tại Mỹ, khi chàng trai trẻ không hề đứng ra can ngăn mà thản nhiên dùng chiếc gậy "tự sướng" để ghi lại toàn bộ cuộc ẩu

    (ĐSPL)- Sự việc gây xôn xao cộng đồng mạng này mới xảy ra tại Mỹ, khi chàng trai trẻ không hề đứng ra can ngăn mà thản nhiên dùng chiếc gậy "tự sướng" để ghi lại toàn bộ cuộc ẩu đả giữa mẹ mình cùng cô bạn gái hung dữ. 

    Từ đoạn video có thể thấy người mẹ của chàng trai đã lớn tiếng mắng chửi người bạn gái của con trai và yêu cầu cô gái trẻ ngừng việc "phá hoại gia đình nhà người khác". "Cô không phải là người trong gia đình tôi", người mẹ quát lớn.

    Chàng trai hơn hở, cổ vũ bạn gái đánh mẹ đẻ.

    Sau đó, người bạn gái của anh chàng liên tục nhòm ngó, thách thức mẹ người yêu đang ở trong nhà. Khi mẹ của người yêu mở cửa, cô gái trẻ nhanh chóng lao vào đánh đấm và dùng tay cào cả vào mặt người phụ nữ lớn tuổi. Trong khi đó, không hề đứng ra can ngăn, chàng trai người Mỹ liên tục cười khúc khích và nói rằng bạn gái của mình thật "quá khỏe".

    Đoạn video dài 2 phút đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem, với nhiều lời bình luận phế phán cặp đôi bất hiếu này. Đặc biệt, là chàng trai tại sao không đứng ra can ngăn mà để sự việc xảy ra nghiêm trọng, thậm chí còn có thái độ thờ ơ bỡn cợt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-gay-buc-xuc-con-trai-bat-hieu-co-vu-ban-gai-danh-me-de-a92366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan