+Aa-
    Zalo

    Clip: Giọng hát Việt nhí Vòng đối đầu tập 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại phần trình diễn của các bé trong tập 3 vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí.

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại phần trình diễn của các bé trong tập 3 vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí.

    Trong tập 3 vòng đối đầu giọng hát Việt nhí, khán giả đã chứng kiến 5 phần đối đầu là 5 phần biểu diễn với 5 màu sắc và cá tính âm nhạc khác nhau của mỗi đội.

    Mở đầu tập 3 Giọng hát Việt nhí vòng đối đầu là tiết mục của đội chị Tư Cẩm Ly, 3 cô bé dễ thương Ngọc Anh – Phương Khanh và Diễm Quỳnh đã gửi đến khán giả tiết mục rất máu lửa "Tóc hát", của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.

    Tiếp đến là Thiên Nhâm, Yến Nhi và Quỳnh Trân của đội Lam Trường thể hiện ca khúc "Tiếng Việt".

    Tiếp theo, 3 chàng ngự lâm điển trai Mai Chí Công – Tiến Quang – Hải Khang đến từ đội HLV Cẩm Ly với 3 chất giọng khác nhau đã cùng hòa mình vào một ca khúc tiếng Anh và chinh phục được hoàn toàn các Huấn luyện viên cũng như khán giả.

    Tiết mục tiếp theo trong tập 3 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí cũng không kém phần cảm động là ca khúc về cha do cậu bé Đức Anh, cô búp bê Hồng Nhung và cô bé đáng yêu Như Ý thể hiện của đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

    Phần thi cuối cùng trong tập 3 vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí là đội của cặp đôi Giang Hồ, hai phần đối đầu của đội này hứa hẹn sẽ một lần nữa “đánh cắp” trái tim khán giả. Một màn đối đầu đầy cảm xúc giữa ba cô bé có hoàn cảnh đặc biệt: Huyền Trân – Khánh Huế và Thu Hiền mà chắn hẳn sẽ khiến khán giả không kiềm nén được cảm xúc.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-giong-hat-viet-nhi-vong-doi-dau-tap-3-a46582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan