+Aa-
    Zalo

    Clip Hà Hồ, Mr Đàm úp xô nước đá lên đầu trên sân khấu X-Factor

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau khi kết thúc liveshow 4 Nhân tố bí ẩn, hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đã nán lại sân khấu để thực hiện màn thách đố dội nước đá lên đầu.

    (ĐSPL) - Ngay sau khi kết thúc liveshow 4 Nhân tố bí ẩn, hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đã nán lại sân khấu để thực hiện màn thách đố dội nước đá lên đầu.

    Clip Hà Hồ, Mr Đàm úp xô nước đá lên đầu trên sân khấu X-Factor

    Khoảng khắc Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng bị đổ xô nước đá lên đầu trên sân khấu. (Ảnh: FB Ông Thu Hà)

    Trước đó, giám khảo Dương Khắc Linh là người đã thực hiện thử thách này và chỉ điểm Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà sẽ là những nhân vật tiếp theo. Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng lại một lần nữa ngỏ lời thách đố Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân.

    Sau lời thách đố của "Ông hoàng nhạc Việt", "Nữ hoàng giải trí" đã nhận lời thách đấu và quyết định sẽ thực hiện hành động này ngay trên sân khấu liveshow 4 Nhân tố bí ẩn để khán giả trong trường quay và hàng triệu khán giả cả nước theo dõi truyền hình có thể chứng kiến.

    Clip Hà Hồ, Mr Đàm úp xô nước đá lên đầu trên sân khấu X-Factor

    Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng ướt sũng vì nước đá lạnh đổ từ đầu tới chân.

    Trước khi thực hiện hành động đổ nước đá lên đầu, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà cũng đã đưa ra lời thách đố của mình. Nếu như Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn 3 người tiếp theo sẽ là: Mỹ Tâm, Ngọc Thanh Tâm và Hoài Linh thì Hồ Ngọc Hà lại lựa chọn: Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ và giám đốc Cát Tiên Sa Nguyễn Quang Minh.

    Hành động đổ nước đá lên đầu là hành động nằm trong chiến dịch từ thiện "Ice Bucket Challenge", được nghệ sĩ trên toàn thế giới tham gia nhằm quyên góp cho quỹ của hiệp hội ALS - một căn bệnh làm giảm chức năng vận động của tế bào thần kinh, thậm chí gây tê liệt, căn bệnh nguy hiểm hiện vẫn chưa có cách chữa trị.

    Clip: Khoa Nguyễn DK

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ha-ho-mr-dam-up-xo-nuoc-da-len-dau-tren-san-khau-x-factor-a47881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan