+Aa-
    Zalo

    Clip: Hải Băng ngượng ngùng bên tình cũ Tiến Dũng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau scandal tình tay 3, Hải Băng ngượng ngùng tái xuất bên tình cũ Tiến Dũng và tuyên bố họ không thể làm bạn.

    (ĐSPL) - Sau scandal tình tay 3, Hải Băng ngượng ngùng tái xuất bên tình cũ Tiến Dũng và tuyên bố họ không thể làm bạn.

     

     

    Buổi họp báo Tôi Tỏa Sáng tháng 10/2014 (sẽ diễn ra vào ngày 18/10 và được truyền hình trực tiếp trên VTV9) với nhân vật chính là nhóm The Men & ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh đã diễn ra sáng nay ngày 8/10 tại TP.HCM.

    Hải Băng - cựu viên nhóm Mây Trắng trở thành tâm điểm của báo giới khi cô xuất hiện trong liveshow của người yêu cũ với vai trò khách mời. Nhiều ống kính phóng viên chĩa vào Hải Băng ngay từ khi cô mới xuất hiện.

    Hải Băng ngượng ngùng bên tình cũ Tiến Dũng

    Hải Băng ngượng ngùng khi đứng kế bên tình cũ Tiến Dũng chụp hình trong họp báo liveshow Dấu ấn của nhóm The Men.

    Tuy chạm mặt người yêu cũ Tiến Dũng sau scandal tình ái nhưng Hải Băng không lại gần hay chụp ảnh chung cùng nam ca sĩ. Hải Băng luôn sát cánh và trò chuyện cùng bạn gái của Lê Hoàng – thành viên còn lại của The Men.

    Khi các phóng viên đặt câu hỏi về sự xuất hiện trong show của người yêu cũ, Hải Băng khá ngượng ngùng. Sau khi trấn tĩnh, cô chia sẻ lần tham gia lần này cũng bình thường như trước đây cô làm việc với The Men. Cô cảm thấy vui và sẽ cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

    Khi Hải Băng tiếp tục bị truy về mối quan hệ này, Tiến Dũng nhanh nhảu xen vào: "Không yêu nữa thì là bạn” nhưng Hải Băng thẳng thừng tiếp lời: "Trước đây Hải Băng đã từng nghĩ khi chia tay rồi thì sẽ là bạn. Nhưng bây giờ, mọi thứ chỉ là quan hệ công việc thôi, Băng không có coi Tiến Dũng là bạn nữa...".

    Trong suốt buổi họp báo, Hải Băng đều tránh đến gần Tiến Dũng để các phóng viên chụp ảnh. Chỉ đến khi chương trình kết thúc, cô và Tiến Dũng, Lê Hoàng và bạn gái của Lê Hoàng mới chụp ảnh chung. Hải Băng và Tiến Dũng đều bối rối khi được sắp bên cạnh nhau để chụp ảnh.

    Hải Băng ngượng ngùng bên tình cũ Tiến Dũng

    Hải Băng tỏ ra khá bối rối và ngượng ngùng khi được xếp chụp hình chung bên tình cũ Tiến Dũng.

    Hải Băng là tâm điểm của dư luận suốt thời gian qua khi bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cũ của mình với Tiến Dũng, trong đó, lý do khiến mối tình của cô tan vỡ là do người thứ ba xen ngang và cướp mất. Đặc biệt, người thứ ba Lan Anh này cũng là một người bạn của Hải Băng và được cô giới thiệu để làm bạn diễn trong MV của Tiến Dũng.

    Câu chuyện càng trở nên ồn ào khi cả Tiến Dũng và Lan Anh đều lên tiếng thừa nhận chuyện quen nhau khi Tiến Dũng vẫn còn mối quan hệ với Hải Băng, tuy nhiên cặp đôi phủ nhận Lan Anh và Hải Băng là bạn thân mà chỉ là những người bạn bình thường, có vài lần gặp chung nhóm bạn. Trước những lời chia sẻ của cặp đôi Dũng - Anh, Hải Băng chọn cách im lặng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hai-bang-nguong-ngung-ben-tinh-cu-tien-dung-a54466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan