+Aa-
    Zalo

    Clip: Khắc Việt ôm bố mẹ khóc như mưa trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cả gia đình Khắc Việt đã ôm nhau và bật khóc vì hạnh phúc trên sân khấu.

    (ĐSPL)  - Cả gia đình Khắc Việt đã ôm nhau và bật khóc vì hạnh phúc ngay trên sân khấu.

    Tối qua (23/8) tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), Khắc Việt đã khép lại một liveshow thành công với nhiều dấu ấn đáng nhớ. Chương trình kéo dài 2 tiếng với 18 tiết mục đã khiến cho 1200 khán giả đều cảm thấy thỏa mãn và ở lại đến hết chương trình.

    Mở đầu chương trình, Khắc Việt đã gửi đến khán giả một loạt hit quen thuộc với anh trong thời gian đầu khởi nghiệp ca hát như: Như vậy nhé, Ngỡ, Bình yên nhé, Yêu thương quay về, Hay là ta chia tay… Đây cũng là lần đầu tiên Khắc Việt biểu diễn cùng vũ đoàn St.319 trên sân khấu.

     Khắc Việt đã gửi đến khán giả một loạt hit quen thuộc với anh trong thời gian đầu khởi nghiệp ca hát.

    Khách mời đầu tiên trình diễn cùng Khắc Việt là quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên - nữ ca sĩ Hương Tràm. Góp mặt trong liveshow của đàn anh, Hương Tràm sẽ không biểu diễn ca khúc nào của cô, Hương Tràm thể hiện 2 ca khúc, đó là: QuênNgày vui nhất.

    Quên là một sáng tác đầu tiên giúp khán giả biết đến Khắc Việt. Ca khúc này từng được Cao Thái Sơn thể hiện vào năm 2010. Ngày vui nhất là một sáng tác mới của Khắc Việt viết dành tặng cho các đôi lứa trong ngày cưới. Khắc Việt quyết định mời Hương Tràm đóng vai cô dâu trên sân khấu để hòa giọng cùng nhau trong bản tình ca ngọt ngào này.

     Hương Tràm cho biết, cô rất hào hứng khi kết hợp cùng Khắc Việt.

    Hương Tràm cho biết, cô rất hào hứng khi kết hợp cùng Khắc Việt. Bởi vì từ trước đến nay, Hương Tràm cũng là một người yêu thích các sáng tác của Khắc Việt và muốn thử sức giọng hát của mình với những ca khúc dễ thuộc dễ gần với khán giả đại chúng hơn.

    Vừa kết thúc chuyến lưu diễn dài ngày tại Úc, hai thành viên của nhóm The Men vội vã trở về Việt Nam và gấp rút có mặt tại Hà Nội để tái ngộ Khắc Việt. The Men từng được khán giả yêu mến qua một số sáng tác của Khắc Việt trước đây như: “Chờ em trong đêm”, “Chính là anh”, “Nợ em cả cuộc đời”…

     Hai thành viên của nhóm The Men vội vã trở về Việt Nam và gấp rút có mặt tại Hà Nội để tái ngộ Khắc Việt. 

    Đây cũng là lần đầu tiên Khắc Việt kết hợp cùng The Men trên sân khấu trong nước. Trước đây, những lần lưu diễn hải ngoại chung với nhau, 3 ca sĩ đã từng có một vài lần tam ca với nhau trên sân khấu.

    Không phụ sự mong đợi của người hâm mộ, Lê Hiếu và Khắc Việt lần lượt gửi tới người nghe 2 ca khúc vô cùng lãng mạn: Chỉ anh hiểu em và Người tình. Trong đó, Người tình là bản song ca của Khắc Việt và Lê Hiếu đang được đông đảo khán giả yêu thích trong thời gian gần đây. Lê Hiếu cũng dành cho đàn em một cái ôm động viên.

    Một trong những tiết mục được trông đợi nhất trong liveshow “Yêu" là màn tái ngộ của Khắc Việt và Tuấn Hưng. Cũng tại sân khấu Cung hữu nghị Việt Xô, cách đây không lâu, Khắc Việt từng là khách mời trong liveshow của Tuấn Hưng. Tuấn Hưng song ca cùng Khắc Việt qua 2 ca khúc quen thuộc: Anh khác hay em khácSao không cho nhau.

    Ngoài ra, Tuấn Hưng còn gửi tặng tới khán giả “món quà vô cùng ý nghĩa" mà Khắc Việt dành tặng anh - ca khúc Tìm lại bầu trời. Đây cũng chính là ca khúc đã giúp Tuấn Hưng “hái ra tiền" như chính lời anh từng chia sẻ trong liveshow trước đây của mình. Đến cổ vũ cho Khắc Việt còn có bố mẹ của Tuấn Hưng ngồi dưới hàng ghế khán giả.

     Khắc Việt và Tuấn Hưng cũng có phút giây chia sẻ với khán giả về tình cảm giữa hai anh em.

    Bên cạnh những khoảnh khắc hòa giọng ăn ý trên sân khấu, Khắc Việt và Tuấn Hưng cũng có phút giây chia sẻ với khán giả về tình cảm giữa hai anh em. Tuy mới chơi với nhau trong vòng 2 năm trở lại đây nhưng tình cảm giữa Khắc Việt và Tuấn Hưng rất thân thiết.

    Trong liveshow của mình, Khắc Việt đã ôm chặt đàn anh và khóc như mưa khi trải lòng với khán giả về sự dìu dắt, giúp đỡ của Tuấn Hưng dành cho mình. Trên sân khấu, Khắc Việt và Tuấn Hưng đã dành tặng cho nhau cái ôm thật chặt đậm tình huynh đệ. Tuy nhiên, không ít khán giả đã cố tình trêu chọc 2 nam nghệ sĩ bằng cách đồng thanh hô to: “Hôn nhau đi, hôn nhau đi”.

    “Tôi người Việt Nam" là một sáng tác cách đây khá lâu của Khắc Việt, từng được ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhóm V.Music thể hiện. Với nội dung nói về tình yêu dành cho đất nước, Khắc Việt cùng vũ đoàn St.319 trong trang phục cờ đỏ sao vàng đã đem đến cho khán giả một không khí hào hùng, tự hào dân tộc. Ngày 30/08 tới đây là sinh nhật của Khắc Hưng, trong liveshow đầu tiên của anh, FC đã dành tặng cho anh một chiếc bánh kem rất lớn để chúc mừng sinh nhật thần tượng.

     Khắc Việt cùng vũ đoàn St.319 trong trang phục cờ đỏ sao vàng.

    Tiết mục đặc biệt nhất trong liveshow “Yêu" là màn song ca giữa hai anh em Khắc Việt - Khắc Hưng. Khắc Hưng là người có đóng góp rất lớn trong thành công của anh trai mình. Anh hiện là nhạc sĩ, producer trẻ đầy tài năng, được nhiều nghệ sĩ tên tuổi tín nhiệm cộng tác. Xuất hiện trên sân khấu qua ca khúc “Lời ru cho con”, Khắc Hưng đã khiến cho nhiều người bất ngờ bởi vẻ ngoài điển trai và giọng hát ngọt ngào, tình cảm.

    Và tiết mục này, hai anh em Khắc Việt - Khắc Hưng muốn dành tặng cho bố mẹ đang ngồi dưới hàng ghế khán giả. Cả khán phòng đều xúc động khi Khắc Việt mời bố mẹ lên sân khấu. Anh và em trai đã gửi lời cám ơn công sinh thành của bố mẹ với giọng nghẹn ngào. Cả gia đình Khắc Việt đã òa khóc vì hạnh phúc ngay trên sân khấu.

    Khắc Việt ôm bố mẹ khóc như mưa trên sân khấu
    Hai anh em Khắc Việt - Khắc Hưng xúc động tri ân bố mẹ trên sân khấu.

    Kết thúc chương trình, Khắc Việt cùng Tuấn Hưng, Lê Hiếu thể hiện ca khúc “hit bự" của anh: Yêu lại từ đầu. Sau đó, các thành viên FC mang chiếc bánh sinh nhật rất to lên sân khấu và mọi người cùng chúc mừng sinh nhật cho Khắc Việt.

     Khắc Việt đã có liveshow thành công và anh thổi nến mừng sinh nhật ngay trên sân khấu.
    Khắc Việt ôm bố mẹ khóc như mưa trên sân khấu
    Chiếc bánh sinh nhật đặc biệt mà FC Khắc Việt dành tặng cho thần tượng.

    Theo con đường ca hát chuyên nghiệp từ năm 2010, đến nay Khắc Việt đã gặt hái được thành công nhất định và có chỗ đứng riêng trong lòng người hâm mộ. Trải qua 4 năm đứng dưới ánh đèn sân khấu, Khắc Việt không chỉ là một cái tên luôn được khán giả yêu mến mà anh còn được giới chuyên môn và đồng nghiệp đánh giá cao.

    Để đáp lại tình cảm đó, Khắc Việt quyết định thực hiện liveshow đầu tiên cho mình sau khi cảm thấy đã đủ tự tin và sẵn sàng để đem đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật chất lượng, nhiều cung bậc cảm xúc. Tháng 8 không chỉ là thời điểm lý tưởng để thực hiện nhiều chương trình bán vé tại Thủ đô Hà Nội mà còn là tháng sinh nhật của Khắc Việt. Ngay sau liveshow 1 tuần, ngày 30/08/2014, giọng ca “Chỉ anh hiểu em” sẽ bước sang tuổi 28. 

    Sân khấu của đêm nhạc được thiết kế như một không gian nghe nhạc ấm cúng, sang trọng với sự kết hợp giữa hiệu ứng ánh sáng và hình ảnh trên nền màn chiếu panorama. Đây là một quyết định táo bạo của Khắc Việt và ekip khi không chọn việc sử dụng màn hình LED như các chương trình khác đương thời để tạo phông nền và hiệu ứng, mà muốn sử dụng hệ thống projector với màn chiếu panorama nhằm mong muốn mang lại hiệu quả về mặt hình ảnh một cách thuyết phục nhất.

    Tự tay biên tập âm nhạc cho liveshow của mình, Khắc Việt tiết lộ, anh quyết định làm mới hoàn toàn các bản hit từ trước đến nay đã được khán giả yêu mến. Không chỉ biểu diễn với những bản nhạc đã được remix theo phong cách dance sôi động, Khắc Việt còn táo bạo khoe giọng hát của mình với thể loại acoustic. Đặc biệt các ca khúc trình diễn trong liveshow Yêu đều là sáng tác của Khắc Việt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-khac-viet-om-bo-me-khoc-nhu-mua-tren-san-khau-a47791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan