+Aa-
    Zalo

    Clip: Mỹ Tâm bất ngờ nắm tay mời Hồ Ngọc Hà nhảy "vũ điệu say rượu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip Mỹ Tâm vui vẻ nắm tay Hà Hồ thực hiện "vũ điệu say rượu" trong ca khúc "Người hãy quên em đi" đang được người hâm mộ lan truyền nhanh chóng.

    Đoạn clip Mỹ Tâm vui vẻ nắm tay Hà Hồ thực hiện "vũ điệu say rượu" trong ca khúc "Người hãy quên em đi" đang được người hâm mộ lan truyền nhanh chóng.

    [presscloud]1858[/presscloud]

    Tham dự một sự kiện chung vào tối 27/3, cuộc hội ngộ của hai sao nữ hàng đầu Vpop là Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

    Đặc biệt là khi đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "họa mi tóc nâu" thực hiện "vũ điệu say rượu" nổi tiếng và đưa tay mời Hà Hồ đứng lên nhảy cùng cô được tiết lộ. Đây có thể xem như một "khoảnh khắc lịch sử" của Vpop bởi từ rất lâu rồi, thật khó để nhìn thấy Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà cùng chung sân khấu, lại còn có những giây phút vui vẻ đến vậy.

    Đều là những ngôi sao lớn được nhiều người hâm mộ, từ trước đến nay thường có rất nhiều tin đồn về mối quan hệ của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà. Nhưng mặc cho những đồn đại thế nào, fan của hai bên ra sao thì bản thân hai nghệ sĩ luôn thể hiện cách cư xử văn minh và thân thiện với nhau.

    Với đoạn clip mới nhất này, có lẽ nhiều người cũng hiểu rằng mối quan hệ Mỹ Tâm và Hà Hồ vốn dĩ chẳng hề mâu thuẫn như những gì vẫn được đồn đại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-my-tam-bat-ngo-nam-tay-moi-ho-ngoc-ha-nhay-vu-dieu-say-ruou-a223997.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan