+Aa-
    Zalo

    Clip Nữ sinh ngọng líu ngọng lô làm quản lý gia sư hùng biện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ sinh viên có tiết mục “hùng biện” khiến giám khảo hoang mang về ngành học của cô trong tập 3 Vietnam’s Got Talent .

    (ĐSPL) - Nữ sinh viên có tiết mục “hùng biện” khiến giám khảo hoang mang về ngành học của cô trong tập 3 Vietnam’s Got Talent.

    Sân khấu Vietnam’s Got Talent tuy đã chứng kiến rất nhiều tiết mục trình diễn đa dạng về thể loại từ hát quan họ, chèo, võ thuật đường phố, bóng đá nghệ thuật, nhảy hiện đại nhưng tiết mục của thí sinh Trần Thị Hoài My đến từ mảnh đất mỏ Quảng Ninh với thể loại hùng biện thì lại là lần đầu tiên và có thể nói là “độc nhất vô nhị”.

    Hoài My tâm sự vì đã học ngành công tác xã hội nên cô cũng quyết định chọn lựa đề tài này để làm chất liệu cho tiết mục hùng biện của mình. Tuy vậy, phần thể hiện của Hoài My đã làm bộ tứ quyền lực có phần hoang mang khi không hiểu cô đã bắt đầu thi tài chưa. Giám khảo Huy Tuấn còn ngơ ngác hỏi sau khi Hoài My nói khá lâu: “Thế em đã bắt đầu thi chưa?”.

    Hoài My thể hiện không trôi chảy và vấp váp rất nhiều lần với một phong thái biểu diễn thiếu tự tin, thuyết phục nên mặc dù rất cố gắng, tiết mục của Hoài My vẫn nhận sự không đồng thuận của cả bốn giám khảo. Chia sẻ thêm về phần thi, Hoài My cho rằng mình không nên chọn hùng biện, mà thay vào đó là kỹ năng đàm phán, thuyết phục hoặc phỏng vấn xin việc thì tấm vé vào vòng trong sẽ cao hơn do cô từ trước đến nay chỉ làm các công việc thiên về yếu tố quản lý, lãnh đạo như quản lý gia sư mà thôi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nu-sinh-ngong-liu-ngong-lo-lam-quan-ly-gia-su-hung-bien-a55195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan