+Aa-
    Zalo

    Clip: Phạm Băng Băng mắng thẳng mặt phóng viên vì em trai bị nói là "con riêng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phạm Băng Băng không ngần ngại mắng thẳng mặt phóng viên khi người này nài ép hỏi về em trai cô Phạm Thừa Thừa.

    Phạm Băng Băng không ngần ngại mắng thẳng mặt phóng viên khi người này nài ép hỏi về em trai cô Phạm Thừa Thừa.

    [presscloud]1581[/presscloud]

    Phạm Băng Băng nổi tiếng là ngôi sao mạnh mẽ và thẳng thắn của làng giải trí Hoa ngữ. Những phát ngôn của cô nàng trước nay thường rất khôn ngoan, khéo léo nhưng cũng thể hiện được bản lĩnh, ít khi biết kiêng nể bất kỳ ai.

    Mới đây, Phạm Gia lại có một phen khiến tất cả ngỡ ngàng khi mắng thẳng mặt người phóng viên hỏi cô câu hỏi khiếm nhã.

    Dù trước đó đang rất vui vẻ trao đổi với truyền thông nhưng khi nhận được câu hỏi "Phạm Thừa Thừa có phải con trai ruột của cô hay không?", người đẹp ngay lập tức làm mặt lạnh và cho biết "Tôi không trả lời, câu hỏi này tôi đã trả lời nhiều lần rồi".

    Tuy vậy, người phóng viên này không buông tha mà hỏi thêm "Liệu có phải vì cô cảm thấy bất lực không?", khiến Phạm Băng Băng nghiêm khắc đáp lại: "Không phải vì bất lực, mà vì câu hỏi vô đạo đức".

    Tin đồn Phạm Thừa Thừa là con trai riêng của Phạm Băng Băng nhưng cô giấu kín và cho bố mẹ nuôi để giữ gìn hình ảnh đã được lan truyền trong showbiz Hoa ngữ từ nhiều năm nay. Mặc dù Phạm Băng Băng liên tục phủ nhận tin đồn trên nhưng vẫn có những người "bám riết không tha", nhất là trong thời gian gần đây khi Phạm Thừa Thừa nhận được nhiều sự chú ý vì tham gia Idol Produce.

    Phạm Băng Băng hội ngộ Lưu Đức Hoa tại sự kiện.

    Sự việc trên được diễn ra khi Phạm Băng Băng Hội phim nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Hong Kong lần thứ 30 và nhận giải "Nữ diễn viên có sức mị lực nhất trong mắt nhiếp ảnh gia”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-pham-bang-bang-mang-thang-mat-phong-vien-vi-em-trai-bi-noi-la-con-rieng-a221651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan