+Aa-
    Zalo

    Clip sex được cho của nhà sư Nha Trang “dậy sóng” dư luận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh từ một clip sex được cho của nhà sư T.C.M ở Nha Trang được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt đang tạo nên một làn sóng bức xúc, phẫn nộ từ dư luận.

    (ĐSPL) – Hình ảnh từ một clip sex được cho của nhà sư T.C.M ở Nha Trang được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt đang tạo nên một làn sóng bức xúc, phẫn nộ từ dư luận.

    Chia sẻ trên mạng xã hội vài ngày trở lại đây, những hình ảnh phản cảm được cho là của nhà sư T.C.M. đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

    Clip sex được cho của nhà sư Thích Chúc Minh

    Hình ảnh phản cảm này đang được lan truyền khắp cộng đồng mạng.

    Cụ thể theo tin tức báo Dân Việt, một clip đã được tung lên Youtube; trong đó ghi lại một số hình ảnh chụp cảnh nhạy cảm giữa một phụ nữ được cho là Việt kiều với một người đàn ông được cho là sư thầy T.C.M. Chiều 9/12, clip này bị xóa khỏi Youtube.

    Theo tin tức đăng tải trên báo Khánh Hòa ngày 9/12, trên mạng xã hội hiện đang lan truyền đoạn clip về hành vi hoang dâm của một vị trụ trì có pháp danh T.C.M tại ngôi chùa ở Nha Trang (Khánh Hòa). Tờ báo này cũng đề nghị Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Ban Tôn giáo tỉnh… và các cơ quan chức năng quan tâm, xác minh nguồn gốc clip này và xử lý thích đáng những hành vi trái đạo như vậy.

    Trước những hình ảnh phản cảm trên, cộng đồng mạng đã có những lời bình luận gay gắt.

    Facebooker H.T. bức xúc: “Thật phản cảm quá, không thể chấp nhận được. Cần điều tra và xử lý nghiêm”.

    Nickname Huy Khanh viết: “Cần phải xác minh đoạn clip”. Còn facebooker Vi Vi chia sẻ: “Mình nghĩ đây chỉ là các phần tử cá nhân xấu, mà trong bất cứ tổ chức dù lớn dù nhỏ nào cũng có. Họ làm thì họ chịu”.

    Hiện tại tin tức về clip sex được cho của nhà sư T.C.M ở Nha Trang vẫn đang được cộng đồng mạng quan tâm, chỉ trích gay gắt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-sex-duoc-cho-cua-nha-su-nha-trang-day-song-du-luan-a73346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan