+Aa-
    Zalo

    Clip tài xế taxi Vinasun và Mai Linh đánh nhau ngoài sân bay: Người trong cuộc nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bực tức vì trước đó nhóm người của taxi Vinasun từng chặn đường dọa đánh cha mình, anh T. tìm nhóm người của hãng taxi Vinasun để hỏi chuyện thì hai bên xảy ra to tiếng.

    Bực tức vì trước đó nhóm người của taxi Vinasun từng chặn đường dọa đánh cha mình, anh T. tìm nhóm người của hãng taxi Vinasun để hỏi chuyện thì hai bên xảy ra to tiếng, cãi vã ngay bên trong sân bay.

    Hai nhóm tài xế taxi đánh nhau - Ảnh cắt từ video

    Sáng 28/9, trao đổi trên báo Người lao động, Trung tá Nguyễn Hữu Huân, Trưởng Công an xã Tam Nghĩa (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ xô xát giữa tài xế 2 hãng taxi do mâu thuẫn trong việc tranh giành khách. Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h hôm qua (27/9).

    Anh P.V.T (SN 1988; quê huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) – người bị nhóm người đi trên xe taxi Vinasun đánh, cho biết anh là tài xế của hãng taxi Mai Linh. Vụ việc xảy ra do mẫu thuẫn trong việc tranh giành đón khách trong sân bay Chu Lai.

    Trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, anh P.V.T cho biết, cha anh chạy ô tô dịch vụ, hôm 27/9 là ngày phiên của hãng taxi Vinasun nhưng cha anh có vào sân bay Chu Lai đón khách nên xảy ra mâu thuẫn với các tài xế taxi Vinasun.

    Bực tức vì trước đó nhóm người của taxi Vinasun từng chặn đường dọa đánh cha mình, anh T. tìm nhóm người của hãng taxi Vinasun để hỏi chuyện thì hai bên xảy ra to tiếng, cãi vã ngay bên trong sân bay Chu Lai.

    Bộ phận an ninh sân bay Chu Lai đã vào can ngăn. Anh T. đi ra bên ngoài sân bay ngồi uống nước thì nhóm tài xế của hãng taxi Vinasun lao đến xảy ra xô xát, đánh nhau với anh.

    Trao đổi trên báo Người lao động, bà Trần Thị Mứt, Giám đốc Mai Linh Tam Kỳ cho biết đã nắm thông tin về việc tài xế của hãng bị đánh nhập viện.

    Theo bà Mứt, tại sân bay Chu Lai hiện nay có 8 hãng taxi đang hoạt động. Các hãng sẽ thay phiên nhau đón khách, mỗi ngày một hãng. Tuy nhiên, lâu nay có tình trạng xe dù, xe hoạt động tự do đón khách tại sân bay đã tạo ra sự cạnh tranh không lành mạnh, dẫn đến bức xúc, mâu thuẫn kéo dài.

    Bà Mứt cho biết sự việc anh T. bị đánh xuất phát từ mâu thuẫn giữa ba anh này với các tài xế hãng Vinasun chứ không phải mâu thuẫn giữa 2 hãng taxi Vinasun và Mai Linh. Tuy nhiên, bà Mứt lên án cách hành xử bạo lực của các tài xế và cho hay sẽ tiếp tục tìm hiểu sự việc để bảo vệ quyền lợi cho tài xế của hãng.

    "Hiện nay vụ việc đang được công an điều tra, đúng sai thế nào sẽ có cơ quan pháp luật xử lý" – bà Mứt cho biết.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video một nhóm 3 người đi trên xe taxi Vinasun mang BSK 92A-094... cầm cây đánh nhau với một tài xế của hãng taxi Mai Linh.

    Tài xế taxi Mai Linh chạy một đoạn thì cầm vật cứng để đánh lại nhóm người trên, sau đó tài xế taxi Mai Linh thất thế, bị 3 người kia đánh ngã xuống đất, bị thương ở đầu.

    Vụ việc được cho là xảy ra chiều ngày 27/9, tại khu vực sân bay Chu Lai (xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, Quảng Nam).

    Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tai-xe-taxi-vinasun-va-mai-linh-danh-nhau-ngoai-san-bay-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a340554.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan