+Aa-
    Zalo

    Clip: Tham lam nuốt cả con hươu, trăn đá Ấn Độ nôn vội khi thấy đàn chó hoang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Con trăn cố gắng nuốt cả một con hươu to lớn vào bụng, và sự tham lam này đã khiến nó nhanh chóng phải suy nghĩ lại.

    Con trăn cố gắng nuốt cả một con hươu to lớn vào bụng, và sự tham lam này đã khiến nó nhanh chóng phải suy nghĩ lại.

    [presscloud]3312[/presscloud]

    Nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Sarosh Lodhi đã ghi lại cảnh tượng trăn đá Ấn Độ nuốt chửng một con hươu sao trong vườn quốc gia Kanha, Ấn Độ. 

    Con trăn thoạt tiên nuốt con hươu sao, nhưng sau đó nó bật ngờ nôn con mồi ra ngoài. Đáng tiếc là con hươu không thể sống sót vì đã bị trăn siết cho đến chết.

    “Con trăn đá Ấn Độ dài khoảng 3,5 m và tôi chưa bao giờ cảm thấy đáng sợ như khi nhìn con vật há miệng rộng hết cỡ. Chỉ mất 25 giây để con trăn nôn con mồi ra khỏi miệng của nó”, nhiếp ảnh gia cho biết.

    Nhiếp ảnh gia Sarosh cho rằng sự xuất hiện của đàn chó hoang gần đó và các loài săn mồi khác có thể khiến con trăn phải làm như vậy.

    Trăn đá Ấn Độ là loài động vật không có nọc độc và có thể phát triển dài tối đa 7m. Thị giác của chúng cực kỳ kém nhưng chúng có thể cảm nhận rất tốt nhiệt phát ra từ con mồi.

    Trong tự nhiên, loài trăn thường nôn ra khi thấy bị đe dọa. Bằng cách nôn thức ăn ra, chúng có khả năng di chuyển để chạy trốn tốt hơn.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tham-lam-nuot-ca-con-huou-tran-da-an-do-non-voi-khi-thay-dan-cho-hoang-a236472.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan