+Aa-
    Zalo

    Clip: Thánh quẩy, cô gái nói ngọng gây sốt Vietnam's Got Talent

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bên cạnh những tài năng thực thụ, Vietnam's Got Talent 2014 cũng lộ diện những màn biểu diễn "thảm họa" khiến khán giả và ban giám khảo hoang mang.

    (ĐSPL) - Bên cạnh những tài năng thực thụ, Vietnam's Got Talent 2014 cũng lộ diện những màn biểu diễn "thảm họa" khiến khán giả và ban giám khảo hoang mang.

    Màn hùng biện của Trần Hà Hoài My

    Cười bể bụng với thánh quẩy, quản lý gia sư trong Vietnam's Got T

    Sân khấu Vietnam’s Got Talent tuy đã chứng kiến rất nhiều tiết mục trình diễn đa dạng về thể loại từ hát quan họ, chèo, võ thuật đường phố, bóng đá nghệ thuật, nhảy hiện đại nhưng tiết mục của thí sinh Trần Thị Hoài My đến từ mảnh đất mỏ Quảng Ninh với thể loại hùng biện thì lại là lần đầu tiên và có thể nói là “độc nhất vô nhị”.

    Hoài My tâm sự vì đã học ngành công tác xã hội nên cô cũng quyết định chọn lựa đề tài này để làm chất liệu cho tiết mục hùng biện của mình. Tuy vậy, phần thể hiện của Hoài My đã làm bộ tứ quyền lực có phần hoang mang khi không hiểu cô đã bắt đầu thi tài chưa. Giám khảo Huy Tuấn còn ngơ ngác hỏi sau khi Hoài My nói khá lâu: “Thế em đã bắt đầu thi chưa?”.

    Hoài My thể hiện không trôi chảy và vấp váp rất nhiều lần với một phong thái biểu diễn thiếu tự tin, thuyết phục nên mặc dù rất cố gắng, tiết mục của Hoài My vẫn nhận sự không đồng thuận của cả bốn giám khảo. Chia sẻ thêm về phần thi, Hoài My cho rằng mình không nên chọn hùng biện, mà thay vào đó là kỹ năng đàm phán, thuyết phục hoặc phỏng vấn xin việc thì tấm vé vào vòng trong sẽ cao hơn do cô từ trước đến nay chỉ làm các công việc thiên về yếu tố quản lý, lãnh đạo như quản lý gia sư mà thôi.

    Phần thể hiện ca khúc "Nắm tay anh thật chặt" của Nguyễn Ngọc Dũng

    Cười bể bụng với thánh quẩy, quản lý gia sư trong Vietnam's Got T

    Một tiết mục khác cũng làm ban giám khảo phải có phần “nhăn mặt” đến từ anh chàng Nguyễn Ngọc Dũng. Dù tâm sự muốn theo đuổi ước mở trở thành một ca sĩ nhưng phần trình diễn của Dũng lại rời rạc, chênh phô, sai cao độ, tiết tấu và thần thái sân khấu không phù hợp, kỳ quặc. 

    Dù tâm sự muốn theo đuổi ước mở trở thành một ca sĩ nhưng phần trình diễn của Dũng lại rời rạc, chênh phô, sai cao độ, tiết tấu và thần thái sân khấu không phù hợp, kỳ quặc. Giám khảo Huy Tuấn còn chia sẻ thêm “chú thực sự khuyên Dũng nên tiếp tục theo đuổi đam mê, nhưng từ bỏ ước muốn làm ca sỹ.”

    "Thánh quẩy" Trần Mạnh Tuấn

    Cười bể bụng với thánh quẩy, quản lý gia sư trong Vietnam's Got T

    Xuất hiện trên sân khấu Got Talent với hai búp bê hình nhân ngộ nghĩnh và bí ẩn, thoạt tiên mọi người vô cùng tò mò về tiết mục của chàng trai đặc biệt này. Trên nền nhạc điện tử dồn dập, Mạnh Tuấn đã điều khiển sáng tạo hai chú búp bê kia cùng nhảy nhót theo mình và sau đó bắt đầu phần nhảy đơn của mình.

    Mặc dù ban đầu bộ trang phục của Tuấn đỏ chót, nhưng sau đó, bằng những thao tác mau lẹ, anh đã thay đổi vẻ bề ngoài với bộ đồ đen bên trong và phiêu theo nhạc cực bốc. Tuy vậy, Mạnh Tuấn cũng gây nên sự hoang mang cho ban giám khảo khi mọi người không hiểu anh đang trình diễn thể loại gì vì vừa pha trộn giữa nhảy, trình diễn hiện đại, múa rối. Kết quả Tuấn đã nhận được hai dấu đỏ không đồng ý của giám khảo Thuý Hạnh và Huy Tuấn.

    Chia sẻ về thể loại mình vừa trình diễn, Tuấn chỉ nói đơn giản: “Thưa chị, thể loại em đang trình diễn là thể loại quẩy”.

    Nhận được rất nhiều sự reo hò và cổ vũ từ khán giả, Tuấn cũng nói thêm về công việc mình đang làm là vừa “quẩy” vừa bán kẹo ngoài đường phố mỗi ngày. Mỗi ca làm của anh kéo dài từ 7h tối đến 11h tối nhưng làm ngắt quãng, không liên tục mà mỗi nơi chỉ 5-10 phút rồi nghỉ ngơi và di chuyển. Anh chàng còn tếu táo nói thêm “Nhảy càng bốc thì khách càng mua nhiều”, còn trên sân khấu phải giữ mình nên không thể bốc và sung như lúc diễn trên đường phố.

    Khi giám khảo Thuý Hạnh tò mò muốn biết thêm về phong cách trình diễn của Mạnh Tuấn sau lời chia sẻ thú vị của anh “Em không bán tiếng hát, điệu nhảy, người ta mua phong cách biểu diễn của em”, anh chàng đã vừa hát vừa nhảy một đoạn ngắn tưng bừng và phải dừng lại ngay sau đó và thật thà thú nhận mình đang rất mệt nên phải dành sức để nói. Đồng thời, Mạnh Tuấn còn thòng thêm một câu với giám khảo Thuý Hạnh “Em biết chị rất dễ tính mà!”.

    Phần trao đổi và đánh giả của các giám khảo còn thêm phần hài hước và thú vị khi giám khảo Thành Lộc tỏ ra vẫn chưa hiểu định nghĩa về thể loại “quẩy”. Mạnh Tuấn đã mau mắn định nghĩa “Quẩy là lên nóc nhà”. Giám khảo Thuý Hạnh còn lập tức thị phạm thêm bằng cách hát “Lên nóc nhà là lên nóc nhà. Lên nóc nhà là bắt con gà” khiến giám khảo Hoài Linh vừa cười vừa trêu lại “Tôi không ngờ em gái tôi ghê thế, còn biết bắt cả gà cơ!!!”.

    Sau những giây phút vui vẻ, giám khảo Hoài Linh đã thực sự xúc động và nghẹn ngào nói với thí sinh qua đôi mắt đỏ hoe rằng: “Bán kẹo kéo anh cũng đã làm rồi. Ngày xưa, anh cũng đã từng buôn gánh bán bưng, thời điểm ấy thì không được quẩy như em. Cái đấy là một cái nghệ thuật. Mình dùng nghệ thuật riêng của mình để làm cho cuộc sống mưa sinh, đấy cũng là một điều mà anh rất trân trọng. Dù em không dùng những động tác chuyên nghiệp, kỹ thuật lắm, nhưng đối với anh thì anh vẫn thích.”

    Đáp lại lời chia sẻ của giám khảo Hoài Linh, Mạnh Tuấn còn nhận xét ngược lại Hoài Linh rằng “Em lại thích anh ở điểm anh rất phiêu khi anh biểu diễn, trên khuôn mặt và độ nhập hồn của anh, thậm chí anh còn diễn sai kịch bản ban đầu luôn. Em thần tượng anh ở điểm đó.”

    Kết quả cuối cùng, dù không giành được tấm vé đi tiếp vào vòng trong, nhưng những gì Mạnh Tuấn đem lại đã khiến mọi người nhớ đến và cảm thấy vui vẻ, thoải mái, đó đã là một thành công của anh chàng. Khép lại màn trình diễn, giám khảo Thành Lộc cũng nhắn nhủ thêm rằng dù không đi tiếp nhưng cả bộ tứ và những khán giả theo dõi đều yêu thích những gì Tuấn đem đến sân khấu Tìm kiếm tài năng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-thanh-quay-co-gai-noi-ngong-gay-sot-vietnams-got-talent-a63222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan