+Aa-
    Zalo

    Clip: Thiện Nhân hát chầu văn như "lên đồng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại phần thi của Thiện Nhân trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014.

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại phần thi của Thiện Nhân trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014.

    iọng hát Việt nhí đã chính thức khép lại hành trình mùa thứ hai của mình đầy thành công, với đêm Chung kết bùng nổ, ấn tượng và thăng hoa với chiến thắng của cô bé gốc nhà nông Bình Định – Nguyễn Thiện Nhân đến từ đội của Huấn luyện viên Cẩm Ly.

    Thiện Nhân hát trầu văn như

    Thiện Nhân hát chầu văn như "lên đồng" khiến khán giả vỗ tay không ngớt.

    “Cô bé đu đủ” – Nguyễn Thiện Nhân đã khiến khán giả ngạc nhiên với phần trình diễn thuyết phục của mình ở thể loại hát văn (chầu văn) qua ca khúc Cô đôi thượng ngàn. Hát chầu văn rất khó và đòi hỏi phải khéo léo trong cách hát và xử lý kỹ thuật nhiều. Bên cạnh đó, phần biểu diễn này không chỉ đơn thuần là hát mà quan trọng hơn hết là hát như thế nào để hòa giọng với cùng một lúc nhiều loại nhạc cụ dân tộc như trống, đàn nguyệt, sáo, bộ gõ, lục lạc…

    Tưởng như ca khúc này sẽ “làm khó” Thiện Nhân nhưng điều bất ngờ là em đã tự tin thể hiện trọn vẹn ca khúc và khiến khán giả “nổi da gà” với giọng hát thiên phú của mình. Đêm nay, một lần nữa, cô bé nhà nông gốc nhà nông Bình Định đã khiến khán giả công nhận tài năng đích thực của em qua phần hát đơn của mình trên sân khấu.

    Clip Thiện Nhân hát chầu văn ca khúc "Cô đôi thượng ngàn".

    Phần kết hợp giữa cô bé Thiện Nhân và chị Tư Cẩm Ly qua ca khúc Sầu đâu quê ngoại đã chạm thấu đến trái tim của người nghe bởi giai điệu sâu lắng và ca từ ý nghĩa. Cẩm Ly hóa thân thành vai bà ngoại song ca cùng cô cháu gái Thiện Nhân đã khiến các fan hâm mộ reo hò và ủng hộ bằng những tràn pháo tay không ngớt. Cả hai cô trò đã hòa giọng ngọt ngào với nhau qua ca khúc này và khiến người nghe không khỏi bồi hồi, xúc động.

    Clip Thiện Nhân hát song ca "Sầu đâu quê ngoại" cùng HLV Cẩm Ly.

    Cô bé Thiện Nhân của đội Cẩm Ly đã cùng với ca sĩ Quang Linh đã thể hiện ca khúc Đèn khuya của nhạc sĩ Lam Phương. Quang Linh là một người đồng nghiệp đồng thời cũng là một người anh em rất thân thiết nhiều năm của ca sĩ Cẩm Ly. Ở ca khúc lần này, cần một người nghệ sĩ hát thật tình cảm nhưng không quá “bi lụy”, não nề do vậy mà chị Tư đã quyết định mời một ca sĩ gạo cội và có kinh nghiệm trên sân khấu nhiều năm để giúp bé Thiện Nhân có thể phát huy tốt nhất giọng hát của mình theo đúng tinh thần mà chị Tư mong muốn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-thien-nhan-hat-chau-van-nhu-len-dong-a53957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan