+Aa-
    Zalo

    Clip: Thông điệp lớn vì sao chúng ta nên yêu thương loài chó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với thông điệp tình yêu vô điều kiện và chúng ta nên yêu thương loài vật, đặc biệt là những chú chó đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

    (ĐSPL) -  Với thông điệp tình yêu vô điều kiện và chúng ta nên yêu thương loài vật, đặc biệt là những chú chó, đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

    Chó là loài vật trung thành và gần gũi với con người nhất. Tác giả clip còn nêu dẫn chứng cụ thể khi đưa ra hoàn cảnh, con người với cuộc sống ngột ngạt, buồn tẻ thường lấy chó cưng để làm bầu bạn chia sẻ nỗi lòng.

    Xem clip vì sao chúng ta nên thương yêu loài chó:

    Clip đã đề cập tới 3 nhân vật, một trọng tài bóng đá nghiệp dư bị hai cầu thủ chửi bới; một nhân viên bảo vệ bị những tên côn đồ hăm dọa vì ngăn cản chúng vào quán, một phụ nữ làm công việc tiếp thị thân thiện nhưng bị người đời lạnh nhạt.

    Clip: Thông điệp lớn hãy yêu thương loài chó

    Chó cưng người bạn trung thành nhất của loài người.

    Họ cảm thấy buồn, thất vọng, mất niềm tin, nhưng khi họ về tới nhà những chú chó cưng đã quẫy đuôi niềm nở chào đón họ. Bỗng dưng những người này cảm thấy yêu đời hơn, những mệt mỏi lo toan biến mất.

    Thời gian qua có không ít những bài viết nói về việc ăn thịt chó, nhưng có lẽ khi xem xong clip này, một số người sẽ suy nghĩ lại và có cách đối xử với loài chó tốt hơn. Chúng ta hãy biết thương yêu loài vật, đặc biệt những con vật trung thành gần gũi với con người như loài chó.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-thong-diep-lon-vi-sao-chung-ta-nen-yeu-thuong-loai-cho-a30604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan