+Aa-
    Zalo

    Clip thực tế HTC One 2014 bơi trong nước tới 90 phút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù không được quảng cáo về khả năng chống nước nhưng một thử nghiệm đã cho thấy HTC One 2014 vẫn có thể hoạt động tốt sau khi bị ngâm trong nước tới 90 phút.

    (ĐSPL) - Mặc dù không được quảng cáo về khả năng chống nước nhưng một thử nghiệm đã cho thấy HTC One 2014 vẫn có thể hoạt động tốt sau khi bị ngâm trong nước tới 90 phút.

    Khả năng chống nước đã dần trở thành một tiêu chuẩn cố định cho các dòng smartphone cao cấp, tiêu biểu là Galaxy S5 của Samsung cũng đã được tích hợp khả năng này. Với One 2014 vừa ra mắt, mặc dù HTC không hề giới thiệu là có tính năng đặc biệt trên nhưng 1 thử nghiệm thực tế đã chứng tỏ điều này.

    Theo đoạn video được trang công nghệ TechSmart công bố, sau khi One 2014 được ngâm trong nước khoảng 90 phút, máy vẫn hoạt động tốt:

    Tuy nhiên, do đây là một thử nghiệm không đến từ chính HTC, chính bởi vậy người dùng không nên quá tự tin về khả năng chống nước xâm nhập của One 2014. Bởi những hỏng hóc trong quá trình thử nghiệm khả năng này sẽ không nhận được chế độ bảo hành từ chính hãng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-thuc-te-htc-one-2014-boi-trong-nuoc-toi-90-phut-a27102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan