+Aa-
    Zalo

    Clip: Tiên Tiên vừa rửa mặt vừa hát Where Do We Go gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiên Tiên khuấy động cộng đồng mạng khi tung một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô vừa rửa mặt vừa cover ca khúc Where Do We Go của Thanh Bùi.

    (ĐSPL) - Tiên Tiên khuấy động cộng đồng mạng khi tung một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô vừa rửa mặt vừa cover ca khúc Where Do We Go của Thanh Bùi.

    [mecloud]LXvLhtblIw[/mecloud]

    Nữ nhạc sĩ kiêm ca sĩ cá tính đăng clip kèm chú thích hài hước: "Sân khấu điện ảnh tại gia, đầy đủ ánh sáng và âm thanh bậc nhất thế kỉ. Phục trang công phu hoành tráng của nhà thiết kế... đồ trẻ con.

    Muốn trở thành minh tinh?! Hãy chứng tỏ tài năng trong nhà vệ sinh. Muốn trở thành vedett?! Hãy đi vô đi ra trong toilet".

    Ngay sau khi chia sẻ trên trang cá nhân, đoạn clip cover Where Do We Go của Tiên Tiên đã nhận được phản hồi rất nhiều từ cư dân mạng. Nhiều người còn hào hứng yêu cầu Tiên Tiên nên thu âm đầy đủ ca khúc này vì phần thể hiện của cô rất hay.


    Tiên Tiên là học sinh ưu tú của Soul Music Academy do Thanh Bùi làm hiệu trưởng. Tiên Tiên sinh ra ở Bảo Lộc nhưng hiện đang sinh sống tại TP.HCM để theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

    Những sáng tác của cô được mọi người biết đến như: Gọi mưa, Giữ em đi... Cô còn được các ca sĩ tên tuổi khác như Trung Quân Idol, Thùy Chi, Quốc Thiên Idol, Min... hợp tác cho các dự án âm nhạc.

    Cô vẫn đang nỗ lực để cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng cho các ca sĩ trẻ VN. Gần đây nhất, Tiên Tiên vừa ra mắt MV "My Everything" sau một thời gian ca khúc này "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng cũng như mạng xã hội.

    [mecloud]OzblaDU3k1[/mecloud]

    "My Everything" là sản phẩm tâm huyết của Tiên Tiên và ê-kíp sau một năm gia nhập làng giải trí. Đây cũng là sản phẩm chính thức đầu tiên của cô sau rất nhiều single online và clip tự quay trên Youtube.

    MV mang thông điệp nhẹ nhàng: "Âm nhạc là nguồn kết nối của những yêu thương". Tiên Tiên cho biết cô mong muốn phần hình ảnh của My Everything sẽ truyền tải trọn vẹn những cảm xúc khó diễn tả bằng lời nhưng dạt dào của những người trẻ đang yêu.

    My Everything của Tiên Tiên trở thành 1 trong 3 MV nhạc Việt hot nhất Youtube đầu tháng 6.

    LAM ANH(Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều:

    [mecloud]bjuN0lIueF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tien-tien-vua-rua-mat-vua-hat-where-do-we-go-gay-sot-a99875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.