+Aa-
    Zalo

    Clip: U23 Việt Nam và những khoảnh khắc "lầy lội" đốn tim fan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ đá bóng giỏi, những chàng trai của U23 Việt Nam còn siêu hài hước và "lầy lội" khiến fan nữ không ngừng rung động.

    Không chỉ đá bóng giỏi, những chàng trai của U23 Việt Nam còn siêu hài hước và "lầy lội" khiến fan nữ không ngừng rung động.

    [presscloud]1134[/presscloud]

    Mặc kệ những nam thần xứ Hoa, xứ Hàn hay Âu - Mỹ, trong khoảng thời gian này, những chàng trai nhận được nhiều tình cảm nhất của fan nữ Việt chính là dàn cầu thủ U23 Việt Nam.

    Không chỉ thể hiện quá xuất sắc trên sân cỏ, những Xuân Trường, Tiến Dũng, Quang Hải, Đức Chinh, Công Phượng... còn có nhiều khoảnh khắc đáng yêu "không đỡ nổi" ngoài đời.

    Trong lúc chờ đợi các anh viết tiếp cái kết đẹp cho câu chuyện cổ tích của U23 Việt Nam tại chung kết giải vô địch U23 châu Á thì cư dân mạng đã "đào mộ" và truyền tay nhau những hình ảnh, clip cực hài hước mà dàn cầu thủ từng chia sẻ.

    Trong đó ta sẽ thấy đội trường nghiêm nghị Xuân Trường hóa thành "Hoàng hậu nương nương" trừng phạt nô tỳ, còn Công Phượng thì chỉ ăn sữa chua mà cũng có những biểu cảm lạ hay Đức Chinh đi lại yểu điệu trên nền nhạc Despacito...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-u23-viet-nam-va-nhung-khoanh-khac-lay-loi-don-tim-fan-a217625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan