+Aa-
    Zalo

    Cô chủ tiệm thuốc chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online kiếm thêm 40 triệu/tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Thời nay phụ nữ không như xưa nữa, tự làm chủ kinh tế, tự chủ trong cuộc sống thì hôn nhân mới hạnh phúc được". Đó là chia sẻ của dược sĩ Hoàng Thị Thắm.

    “Thời nay phụ nữ không như xưa nữa, tự làm chủ kinh tế, tự chủ trong cuộc sống thì hôn nhân mới hạnh phúc được". Đó là chia sẻ của chị Hoàng Thị Thắm cô Dược sỹ đến từ Hà Tĩnh. 

    Chị Hoàng Thị Thắm – Chủ tiệm thuốc Tây tại Bình Dương, gốc Hà Tĩnh đang rất thành công với hình thức bán hàng online các sản phẩm Hệ thống A.K.T

    Từng bước lấn sang con đường kinh doanh online, ai cũng gặp những khó khăn nhất định 

    Mặc dù đã là chủ của một tiệm thuốc Tây, nhưng chị Thắm luôn trăn trở cách tối ưu hóa thời gian rảnh rỗi của mình sao cho hiệu quả nhất. Nhờ kiến thức sẵn có của mình, chị muốn tìm kiếm thêm 1 loại hình để kinh doanh theo hình thức online vừa tiện lại không tốn kém chi phí mặt bằng. "Với sự phát triển của mạng xã hội, internet marketing, kinh doanh online trở thành mảnh đất màu mỡ mà theo như Bill Gate đã nói: Trong 5-10 năm tới nếu bạn không kinh doanh Online thì đừng nên kinh doanh gì nữa”, chị Thắm chia sẻ.

    Với tấm bằng đại học, cứ tưởng nữ dược sĩ sẽ an phận với công việc bán thuốc ổn định cùng chồng với đồng lương công chức hàng tháng. Nhưng với niềm đam mê kinh doanh, chị đã chọn cho mình một thêm một hướng đi mới là đến với con đường kinh doanh các dòng sản phẩm A.K.T đang phát triển rất mạnh hiện nay.

    “Tôi chọn kinh doanh sản phẩm Hệ thống A.K.T vì vừa giúp mình có kiến thức chăm sóc bản thân, tự tin đẹp hơn và giúp cho chị em Phụ nữ cùng khỏe đẹp với các sản phẩm có nguồn gốc , xuất xứ từ thiên nhiên. Trước khi kinh doanh dòng sản phẩm nào tôi đều trải nghiệm để biết hiệu quả sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng sau đó mới giới thiệu cho mọi người sử dụng. Tôi nghĩ bán hàng online là lấy uy tín của mình để đảm bảo cho khách hàng tin tưởng”, chị Thắm chia sẻ.

    Thành công của chị Thắm ngày hôm nay là cả một quá trình khó khăn, và sự nỗ  lực hết mình. Bắt tay kinh doanh online từ tháng 5, nhưng do mới chưa có kinh nghiệm cũng như còn bận bịu với con cái, với công việc dược sĩ, chồng thì đi công tác xa, không thường xuyên ở nhà phụ giúp vợ được, nên chưa thực sự đầu tư thời gian để phát triển hiệu quả. Cho tới tháng 8 vừa qua, chỉ khi được sự giúp đỡ từ gia đình, động viên từ bạn bè và năng lượng tuyệt vời được các boss công ty truyền lửa, chị Thắm bắt đầu tập trung hơn để phát triển mạnh mảng kinh doanh của mình.

    “Mình bận bịu với 2 con nhỏ, lại cả tiệm thuốc Tây, nên công việc ship hàng, chồng mình hỗ trợ. Chồng hay phải đi công tác không thường xuyên ở nhà, nên thậm chí còn mang sẵn hàng tới cơ quan trữ sẵn, khi vợ có đơn là đi ship ngay”, Thắm kể.

    Sau chỉ vài tháng, hiện tại chị đang có trong tay 100 đại lý. Thu nhập riêng từ mảng kinh doanh online đã giúp chị có thêm 30-40tr mỗi tháng. 

    Chia sẻ bí quyết tạo thêm nguồn thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng 

    Bán hàng online đã khó, gây dựng được thương hiệu trên mạng xã hội càng khó hơn. Dù có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh dược phẩm, có mối quan hệ nhưng thực tế kiến thức về kinh doanh online, sản phẩm thì hạn chế. May mắn khi gia nhập Hệ thống A.K.T được đội ngũ những người đi trước hướng dẫn tận tình, được đào tạo bài bản từ thứ nhỏ nhất, từng bước một để chị phát triển.

    Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, sau vài làm đại lý chị đã xây dựng được hệ thống chi nhánh khá vững mạnh, vừa ở nhà chăm con, bán tiệm thuốc, vừa hướng dẫn và hỗ trợ chi nhánh, cộng tác viên bán hàng, luôn động viên và giúp đỡ họ. Giờ đây, doanh thu mỗi tháng của chị không dưới 200triệu/tháng vươn lên trở thành tổng đại lý của khu vực Bình Dương  và thu nhập của chị riêng mảng làm thêm này đã lên tới 30 – 40 triệu/tháng. Từ đó, trách nhiệm càng ngày càng cao áp lực về doanh số, về việc dìu dắt đội nhóm phải tăng lên gấp bội bởi đa số toàn là các bà mẹ bỉm sữa nên ai cũng cần tiền để trang trải cuộc sống.

    Hiểu được tâm lý của người mới kinh doanh online như mình trước đó, hàng ngày chị Thắm có thói quen rà soát lại đội ngũ của mình để hỏi han và tư vấn cho từng người xem hôm nay họ thế nào, bán hàng khó khăn ra sao, cần hỗ trợ những gì? Đồng thời lên chiến lược cho từng thành viên, hàng tuần ngoài những lớp của công ty chị luôn dành thời gian truyền đạt các kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng, về sản phẩm… cho đội nhóm của mình.

    Nói về kế hoạch trong thời gian tới, chị chia sẻ: “Mục tiêu trong tháng tới tôi vạch ra cho toàn hệ thống là đạt doanh số hơn 1 tỷ đồng. Đồng thời trong 2 tháng cuối năm phát triển team Hoàng Thắm phủ rộng khắp cả nước để đưa những sản phẩm của Công ty đến khắp mọi miền cho phụ nữ Việt”.

    Chị cho rằng phụ nữ phải làm chủ được cuộc sống của mình, không nên dựa dẫm vào chồng nhiều quá, vừa phải để chồng thảnh thơi, vừa phải để gia đình phải luôn hạnh phúc. Phương châm “bán hàng là bán sự trung thực”, bán lợi ích, sản phẩm thật cho khách hàng và làm việc từ tâm. Đó chính là bí quyết mà bà mẹ bỉm sữa Hoàng Thắm đã áp dụng để thành công trong suốt quãng đường kinh doanh online và “truyền lửa” cho nhiều phụ nữ khác. Nếu bạn nào muốn kinh doanh, Thắm luôn tuyển các mẹ bỉm sữa khắp mọi miền và muốn đem lại 1 mức thu nhập tốt nhất.

    Mọi chi tiết xin liên hệ: Hoàng Thị Thắm

    Địa chỉ: Bình Dương

    Số điện thoại: 0973486858

    Tuấn Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-chu-tiem-thuoc-chia-se-kinh-nghiem-ban-hang-online-kiem-them-40-trieuthang-a254555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan