+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 61 tuổi đi hút mỡ bụng, cấy mỡ mắt để trẻ ra 20 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây dân mạng lại xôn xao về hành động đi phẫu thuật thẩm mỹ của cô dâu 61 tuổi sau khi lấy được chồng trẻ.

    Mới đây dân mạng lại xôn xao về hành động đi phẫu thuật thẩm mỹ của cô dâu 61 tuổi sau khi lấy được chồng trẻ. Nhiều người nóng lòng đón chờ hình ảnh sau tân trang của cô dâu Thu Sao.

    Sau khi gây xôn xao bằng chuyện tình lệch tuổi cùng đám cưới lãng mạn vào ngày 20/9 vừa qua, cuộc sống của chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) tiếp tục nhận về rất nhiều quan tâm.

    Nhiều người cho rằng chú rể 26 tuổi "lấy vợ già" chỉ vì "căn nhà 6 tầng, quán cà phê và tiệm spa". Trong khi đó, cô dâu Thu Sao bị chê "trâu già thích gặm cỏ non".

    Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, chú rể 26 tuổi đã thẳng thắn phản pháo: "Quyết định về chung một nhà là do cả hai cùng tự nguyện. Dù bị dư luận lên án, chỉ trích chúng tôi cũng quyết định đi theo tiếng gọi con tim.

    Lần đầu tiên gặp cô ấy, tôi đã thấy rất hòa hợp từ cách nói chuyện cho đến tính cách. Chúng tôi đến với nhau hoàn toàn vì tình yêu. Nếu chỉ vì số tài sản trên để tôi đánh đổi cả thanh xuân và hạnh phúc thì thật không đáng".

    Hình ảnh mới nhất của chú rể Hoa Cương sau nhấn mí. 

    Sau lời chia sẻ "sống chết có nhau", mới đây cặp vợ chồng này gây chú ý khi quyết định xuống Hà Nội làm đẹp. Cụ thể, anh Hoa Cương được tư vấn xăm hình, cắt tóc và nhấn mí.

    "Anh Cương là mắt một mí nên rất dễ tạo nếp. Mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ, hầu như không có khó khăn nào. Hiện tại mắt vẫn hơi sưng một tí nhưng chỉ cần sau một tuần sẽ bình thường và đẹp", người trực tiếp thực hiện ca nhấn mí cho hay.

    Trở về sau chuyến công tác tại Myanmar, hôm qua (15/10) trên trang cá nhân của mình, cô dâu 61 tuổi đã livestream chia sẻ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, chị Thu Sao quyết định cấy mỡ tự thân babyface, mu bàn tay và căng chỉ colagen.

    Chị Thu Sao trước giờ phẫu thuật. 

    "Tôi cảm thấy rất tự tin, không hề lo sợ. Tôi từng nói xấu chỗ nào sẽ làm đẹp chỗ đó và hôm nay bản thân sẽ thực hiện việc này. Tôi tin rằng ngày mai, mình sẽ có một khuôn mặt khác xinh đẹp hơn", cô dâu 61 tuổi chia sẻ tâm trạng trước khi động chạm dao kéo.

    Nói về việc quyết định làm đẹp khi ở tuổi lục tuần, người phụ nữ này cho biết, ban đầu không có ý định. Tuy nhiên, được người bạn quen qua Facebook làm thẩm mỹ viện tư vấn sẽ làm bản thân trẻ hơn 20 tuổi nên đã quyết định làm.

    “Người bạn quen qua facebook bảo tôi rằng sẽ biến mình trẻ hơn 20 tuổi so với bây giờ. Không những thế tôi còn tắm trắng, xăm lông mày…”, chị Thu Sao nói.

    Hình ảnh này một lần nữa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Dân mạng lại một lần nữa xôn xao về hành động của cô dâu 61 sau khi lấy được chồng trẻ. Họ cho rằng, việc chị Sao “hồi xuân”, muốn “trẻ hóa” cũng là một nhu cầu tất yếu. Nhiều người cũng đang rất nóng lòng chờ đón hình ảnh sau tân trang của chị Thu Sao.

    Rất nhiều người nóng lòng muốn biết diện mạo mới của chị Thu Sao sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Saostar. 

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-61-tuoi-di-hut-mo-bung-cay-mo-mat-de-tre-ra-20-tuoi-a247777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan