+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi "nghẹt thở" trong vòng vây fans Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Avika Gor - diễn viên chính phim "Cô dâu 8 tuổi" đến từ xứ sở Bollywood đã có mặt tại Việt Nam và bắt đầu lịch trình hoạt động của mình tại đây.

    (ĐSPL) - Avika Gor - diễn viên chính phim "Cô dâu 8 tuổi" đến từ xứ sở Bollywood đã có mặt tại Việt Nam và bắt đầu lịch trình hoạt động của mình tại đây.

    Sáng nay (21/12), cô đã có buổi giao lưu với giới truyền thông Việt Nam. Diện trang phục quyến rũ và luôn nở nụ cười thân thiện, Avika Gor đã tạo ấn tượng tốt cho những người có mặt tham gia buổi họp báo.

    Avika Gor được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” - bộ phim Ấn Độ đang gây sốt trên sóng truyền hình. Trước đó, vào tối qua (20/12), theo lời mời của BTC giải thưởng Ngôi sao xanh, Avika Gor đã chính thức có mặt tại cửa VIP sân bay Tân Sơn Nhất - Tp.HCM trong sự chào đón nồng hậu của người hâm mộ.

    Sau chuyến bay dài nhiều giờ đồng hồ khá mệt mỏi nhưng ngôi sao tuổi teen đắt giá của kinh đô điện ảnh Bollywood vẫn cười tươi thân thiện vẫy chào fan Việt. Trả lời phỏng vấn của phóng viên TodayTV, “cô dâu nhí” sinh năm 1997 này cho biết mình rất xúc động trước tình cảm mà người hâm mộ Việt dành cho cô và ekip.

    Ngay sau đó, Avika Gor đã được BTC và lực lượng bảo vệ tháp tùng lên xe ô tô di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho lịch trình làm việc dày đặc trong hai ngày sắp tới ở Việt Nam.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại một số hình ảnh của Avika Gor tại sân bay Tân Sơn Nhất tối qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-nghet-tho-trong-vong-vay-fans-viet-a75390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan