+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 71:Alok bị bắt vì buôn hàng cấm, Ganga được giải thoát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập 71 Cô dâu 8 tuổi phần 10, Alok đã tự ra đầu thú với cảnh sát về số hàng cấm trong kho nhà của gia đình thay cho em trai Anoop.

    (ĐSPL) – Trong tập 71 Cô dâu 8 tuổi phần 10, Alok đã tự ra đầu thú với cảnh sát về số hàng cấm trong kho nhà của gia đình thay cho em trai Anoop.


    Mở đầu tập 71 Cô dâu 8 tuổi phần 10 là hình ảnh Alok nói lời chia tay với mọi người. Alok chấp nhận đến đồn cảnh sát tự thú thay cho Anoop bởi ông muốn em ông được sống lâu hơn nữa với gia đình, bù đắp mất mát sau suốt những năm thất lạc. Biết sự lầm đường lạc lối của em trai khi buôn hàng trắng nhưng ông chấp nhận là người thế thân chịu hậu quả trước pháp luật thay cho em trai Anoop mà không hề nói cho mọi người biết.

    Trong khi, mọi người trong gia đình ai nấy đều buồn thì bà cô Sabhadra lại vô cùng hả hê. Bà tỏ ra khinh ghét Alok. Có lẽ trong gia đình chỉ có một mình Anandi là tin rằng bố Alok không thể làm việc trái pháp luật này.


    Cô đã kiên quyết đi cùng ông đến đồn cảnh sát để tìm mọi sự trợ giúp cho ông. Tuy nhiên, do sự việc này đang trong quá trình điều tra, Alok không được có luật sư bào chữa nên Anandi đành bất lực chấp nhận và lặng lẽ ra về.

    Trở về nhà, gương mặt u buồn của Anandi đã nói lên tất cả rằng sự việc này khó có thể giải quyết để giúp Alok được tại ngoại. Sau khi về nhà biết chuyện Alok tự thú về số hàng trắng trong kho của gia đình mình, Anoop giật mình bởi ông biết anh trai đã nhận tội thay cho mình.


    Nếu như trước đây, Anoop luôn đấu tranh hơn thua với Alok thì giờ đây, sau khi suy nghĩ ông đã nhận ra lỗi lầm của mình và nhận ra sự độc ác của bà cô Subhadra.


    Ở một diễn biến khác, sau khi Ganga bị bắt cóc, Jagdish đã tìm mọi nơi nhưng đều không có manh mối. Sau 2 tập miệt mài tìm kiếm, ở tập 71, một người phụ nữ cùng Ganga trốn thoát đã đến đồn cảnh sát báo tin, đưa Jagdish đến nơi Ganga bị bắt cóc.


    Người phụ nữ này cho biết cô và Ganga cùng nhiều người phụ nữ khác đã cùng nhau bỏ trốn. Tuy nhiên vì để cho tất cả trốn thoát được, Ganga đã hy sinh mình, bị bắt trở lại trên đường chạy trốn.

    Về phía Ganga sau khi bị bắt cóc trở lại, cô phát hiện ra một giọng nói quen thuộc sau cánh cửa bị nhốt. Và cô ngỡ ngàng sau khi hé mở cánh cửa này ra chính là gương mặt của chồng Sona – chị họ của Ganga.



    Để trả thù Ganga và Jagdish, ông ta đã tìm cách chiếm đoạt Ganga. Tuy nhiên, việc Jagdish đến kịp thời đã giúp Ganga thoát khỏi nguy hiểm. Sona cũng đã tự thay trả thù người chồng độc ác của mình, cứu Ganga cùng Jagdish thoát khỏi họng súng của ông ta.

     Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]kjljOSED4L[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-10-tap-71alok-bi-bat-vi-buon-hang-cam-ganga-duoc-giai-thoat-a138624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan