+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 1: Dung nhan xinh đẹp của con gái Anandi sau 11 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – 11 năm trôi qua, Anandi vẫn chưa thể tìm thấy con gái mình. Cô tham gia vào các hoạt động và kiên quyết phản đối việc tảo hôn.

    (ĐSPL) – 11 năm trôi qua, Anandi vẫn chưa thể tìm thấy con gái mình. Cô tham gia vào các hoạt động và kiên quyết phản đối việc tảo hôn.

    Kể từ lời thể nơi nào có Anandi nơi đó sẽ không còn nạn tảo hôn trước ngọn lửa thần linh, 11 năm trôi qua, Anandi đã thay đổi bản thân mình hoàn toàn. Biết con gái trở thành nạn nhân của nạn tảo hôn, cô đã kiên trì theo đuổi con đường chống lại vấn nạn này trong xã hội.


    Mở đầu tập 1 Cô dâu 8 tuổi phần 11, Anandi xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ, mặc chiếc áo võ thuật và đang dạy võ cho trẻ em. 11 năm kể từ khi mất con, cô tham gia vào các hoạt động xã hội, không chỉ tổ chức hội phụ nữ chống nạn tảo hôn mà cô còn dậy các em nhỏ võ để có khả năng phản kháng, chống lại những kẻ xấu xa.


    Ở đâu vẫn còn tổ chức đám cưới cho trẻ em thì ở đó có Anandi và hội phụ nữ của cô đứng lên đấu tranh. Trong tập này, Anandi và hội của mình tiếp tục cứu một bé gái thoát khỏi đám cưới với người đàn ông đáng bậc bố mình. Cô đã dành cho hắn một cái tát đau điếng vì việc làm trái pháp luật này.

    Dường như tên tuổi của Anandi và hội phụ nữ chống lại nạn tảo hôn của cô đã lan đi khắp mọi nơi bởi ai nghe thấy cùng đều sợ hãi.



    Cũng trong tập 1 Cô dâu 8 tuổi phần 11, hơn chục năm trôi qua, giờ con gái Nandidi của Anandi đã trưởng thành và xinh đẹp hơn. Ở độ tuổi này, Nandidi tinh nghịch, hồn nhiên, ngây thơ. Em vẫn chưa biết được hậu quả của nạn tảo hôn và những bí ẩn đằng sau việc mình bị bắt cóc để kết hôn khi còn quá nhỏ.

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]eQQi7IsVjD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-1-dung-nhan-xinh-dep-cua-con-gai-anandi-sau-11-nam-a139920.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan