+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 17: Chồng Nandidi vào phòng thực hiện ý đồ xấu lần 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập này, bố mẹ chồng Nandidi đã biết những cuốn sách 18+ của con trai và đau đầu vì con trai đã trưởng thành.

    (ĐSPL) – Trong tập này, bố mẹ chồng Nandidi đã biết những cuốn sách 18+ của con trai và đau đầu vì con trai đã trưởng thành.

    Tiếp nối những diễn biến Cô dâu 8 tuổi tập 16 phần 11, bị bạn dụ dỗ, cho xem sách người lớn, chồng Nandidi đã nảy sinh ham muốn với cô bé. Tuy nhiên, rất may những lần hắn có ý đồ xấu với Nandidi đều có người chen ngang khiến hắn không thể thực hiện được.


    Để đạt bằng được mục đích của mình, trong đêm tối, Kunda tiếp tục lẻn vào phòng Nandidi mặc trong phòng có người ngủ cùng cô bé. Hắn lén lút gọi, lay Nandidi để cô tỉnh dậy nhưng vì làm việc mệt suốt cả ngày nên Nandidi không tỉnh dậy.

    Trong lúc hắn quyết định bế Nandidi ra ngoài để thực hiện ý đồ xấu thì tiếng động ở cửa đã khiến người cô ngủ cùng Nandidi tỉnh dậy và bất ngờ với sự xuất hiện của Kunda trong phòng.


    Bị phát hiện, Kunda sững sờ, phải nói dối rằng anh gọi Nandidi dậy để hỏi về cái cặp của mình. Biết Kunda đang có ý đồ xấu với Nandidi, người cô ngủ cùng đã đuổi khéo cậu ta về phòng, vội vàng đóng cửa và vỗ về cô bé.



    Sáng hôm sau, người cô này cũng đã kể chuyện 2-3h đêm Kunda vào phòng Nandidi để hỏi về cặp sách nhằm mục đích thông báo cho bố mẹ cậu ta biết và cảnh báo cậu ta. Bên cạnh đó, người đại diện cho thần linh trong nhà cũng cảnh báo cho gia đình có một người phụ nữ đồng chinh bị xúc phạm và đe dọa sẽ bỏ ra khỏi nhà nếu làm hại người phụ nữ này bởi đó là hiện diện của thần linh.

    Nghe được điều này bố mẹ Kunda đã vào phòng con trai kiểm tra và phát hiện được cuốn sách 18+. Ông đã đánh Kunda và cho biết không được động vào Nandidi.



    Tuy nhiên sau khi biết con trai đã lớn và nghe con trai bày tỏ nguyện vọng cá nhân của mình khi đang trở thành người trưởng thành, bố mẹ cậu ta lại thay đổi thái độ, dịu dàng dỗ dành và hứa sẽ tìm một người vợ khác phục vụ cho cậu ta. Họ cũng khuyện con trai nên quên Nandidi bởi cô bé không xứng đáng và không được làm hại.



    Đối với Nandidi, sau khi cô bé kể hết những chuyện Kunda làm với mình, người đại diện cho thần linh trong gia đình đã đưa cho cô bé con dao nhỏ giấu trong người để phòng thân.


    Cũng trong tập 17 Cô dâu 8 tuổi phần 11, Ganga đang đau đầu vì con trai Mannu đã lớn và đang có tình cảm với một cô gái là học trò của Anandi.

     Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]fYGofXz6X7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-17-chong-nandidi-vao-phong-thuc-hien-y-do-xau-lan-3-a142245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan