Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 2: Anandi nhói đau khi con gái bị đánh đập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù không được gặp con gái 11 năm nhưng giữa Anandi và con gái Nandidi vẫn có linh cảm lạ thường.

    (ĐSPL) – Mặc dù không được gặp con gái 11 năm nhưng giữa Anandi và con gái Nandidi vẫn có linh cảm lạ thường. Cô nhói đau khi con gái ở phương xa bị gia đình nhà chồng đánh.

    [mecloud]XWn4ut7yY1[/mecloud]

    Trong tập 2 Cô dâu 8 tuổi phần 11, mọi người đang vui mừng chào đón ngày lễ. Bột màu có ở khắp nơi và được mọi người vui vẻ chơi đùa. Con gái Anandi cũng tinh nghịch chọc phá chồng mình với cái bẫy tự dàn dựng. Tuy nhiên, Nandidi đã  khiến cho một người góa phụ dính phải bột màu.

    Sau khi tắm rửa người góa phụ này khiến nhiều người bất ngờ bởi bà ta như một người điên và trở thành một người khác không ý thức, tự nhận mình là thần linh.


    Do trình độ dân trí kém bởi vậy mọi người đều quỳ xuống, chắp tay cầu xin, coi bà như một đấng tối cao. Thậm chí, họ còn nể phục hơn khi bà khiến một người đàn ông thừa nhận việc mình ngoại tình, đánh đập vợ.



    Đối với Nandidi, còn nhỏ tuổi chưa hiểu chuyện nên bé chỉ biết chăm chú nhìn và làm theo khi người góa phụ này yêu cầu cô bé thực hiện nghi thức ngày lễ đối với mình.

    Cũng trong tập này, vì trêu chọc chồng mà Nandidi bị mẹ chồng đánh thậm tệ. Xót con nên khi thấy con trai bị thương ở chân bà đã nhanh chóng đến dạy cho Nandidi một bài học. Giống như mọi lần, mỗi khi bị đòn roi của bố mẹ, Nandidi lại gồng mình, nắm chặt tay hứng chịu. Đối với em, việc làm như thế sẽ khiến mình không bị đau nữa.



    Mặc dù không được gặp con gái 11 năm nhưng giữa Anandi và con gái Nandidi vẫn có linh cảm lạ thường. Cô nhói đau khi con gái ở phương xa bị gia đình nhà chồng đánh.


    Ở một diễn biến khác, việc đối xử hoàn toàn khác biệt của Jagdish với con Anandi và con trai anh khiến cho 2 đứa trẻ phải suy nghĩ. Nhìn thấy bố âu yếm Shyam – con trai của Anandi và Shiv, cậu bé luôn có một sự so sánh và cho rằng bố không yêu quý mình. Đặc biệt, khi Shyam gọi điện cho Jagdish yêu cầu anh mua kem trong khi Ganga cũng gọi điện trước đó lại bị anh gạt đi đã khiến cậu bé chạnh lòng.


    Mặc dù Jagdish không suy nghĩ và cho rằng đó là trách nhiệm của mình với mẹ con Anandi nhưng trẻ con không thể hiểu được hết vấn đề. Chính vì vậy, con trai của Jagdish luôn có sự ghen ty và luôn tranh giành với Shyam. 

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]loBkhV385R[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-2-anandi-nhoi-dau-khi-con-gai-bi-danh-dap-a140073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan