+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 71: Nandidi bị trừng trị vì trốn học, Jagdish bỏ vai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quyết tâm đi học nhưng Nandidi đã nhanh chóng nản lòng. Cô bé nhận thấy trường học không như mình nghĩ.

    (ĐSPL) – Quyết tâm đi học nhưng Nandidi đã nhanh chóng nản lòng. Cô bé nhận thấy trường học không như mình nghĩ.

    Sau 5 năm tham gia hơn 1400 tập phim, nam diễn viên Shashank Vyas, người đóng vai chồng cũ Jagdish của “Cô dâu 8 tuổi” quyết định bỏ vai từ tập 1969 (tức từ tập 71 phần 11 Cô dâu 8 tuổi). Gắn bó với bộ phim khá dài nhưng cuối cùng nam diễn viên này cũng không thể trụ nổi với tình tiết dài lê thê của phim Bolywood đình đám này.


    Nhân vật Jagdish mới được đạo diễn cho xuất hiện khá ấn tượng. Anh cầm bó hoa và phần quà nhỏ đến tặng Ganga nhân ngày kỷ niệm của 2 người. Vậy là, sau những xích mích, hiểu lầm, Ganga và Jagdish vẫn ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau.

    Tiếp tục những diễn biến trong tập 71 Cô dâu 8 tuổi phần 11, Umi và Nandidi hiện giờ thân thiết như 2 chị em. Sau khi bị bố chồng trừng phạt nhốt vào nhà kho và nhận được sự giúp đỡ của Nandidi, Umi đã hiểu ra mọi vấn đề. Cô nhận ra rằng trong gia đình chỉ Nandidi mới là người đối xử tốt với mình. Cũng kể từ đó Umi thay đổi cách cư xử với Nandidi, coi cô bé như em gái mình.


    Còn với Nandidi, cô bé quyết tâm đi học và ghi danh vào trường học. Mặc dù gia đình không đồng ý nhưng nhờ có sự thuyết phục của cô Mangana mà Nandidi đã được đi học. Tuy nhiên trường học không như những gì Nandidi nghĩ. Sau một ngày cắp sách đến trường, Nandidi đã nản lòng bởi mọi thứ quá khó với cô bé từ môi trường đến từng trang sách. Cô bé thấy nhàm chán bởi mỗi ngày đến lớp chỉ đọc và viết. Chính vì vậy Nandidi đã bỏ học, đi chơi giấu bố mẹ và cô Mangana.

    Ngay sau đó, mọi việc đã bị bại lộ khi thầy giáo đến nhà hỏi tình hình của Nandidi. Cô bị mọi người phát hiện đã nói dối thầy giáo và trốn học. Akhira và Hakhi đã trói Nandidi lên cột đèn trên nhà, không cho ăn uống.



    Mặc dù mủi lòng trước những lời cầu xin của Nandidi nhưng cô Mangana vẫn không tha thứ để dạy cho Nandidi một bài học về nói dối.

    Nửa đêm Umi đến giúp Nandidi đỡ mỏi khi bị trói, bóp tay và lấy đồ ăn cho cô bé. Tuy nhiên lòng tốt của Umi lại một lần nữa gây rắc rối cho Nandidi khi cô đột nhiên ngất xỉu trên sàn nhà.


    Không thể giải thích được gì bởi trước đó Umi lấy cớ ra quát tháo Nandidi vì hét nhiều nên Nandidi đã bị bố chồng trừng phạt nặng nề hơn.

    Ở một diễn biến khác, Mannu đã tìm cách để xử lý cái thai trong bụng Booza. Anh đã bí mật đến cơ sở y tế không đủ điều kiện để tìm hiểu và quyết định đưa Booza đến phá thai.  

     Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]vpDWQ5auK8[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-71-nandidi-bi-trung-tri-vi-tron-hoc-jagdish-bo-vai-a163205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.