+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 20: Kundan tức giận định sát hại Mangana

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 20, oán hận vì chính Mangana tố cáo làm gia đình mình tan nát, Kundan đã bóp cổ cô.

    (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 20, oán hận vì chính Mangana tố cáo làm gia đình mình tan nát, Kundan đã bóp cổ cô.

    Tiếp nối những diễn biến của tập 19 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Akhira định giết chết người đã tố cáo mình tại tòa án. Tuy nhiên, một người bạn của Akhira đã đến kịp thời ngăn cản hành động này của ông ta bởi đội cảnh sát đang đi đến gần.


    Một lần nữa người đồng minh đã cứu Akhira thoát khỏi nguy hiểm và là người hỗ trợ đắc lực cho ông sau này để trả thù. Cả 2 cùng ôm nhau ngày hội ngộ và lên kế hoạch thoát khỏi tù cùng nhau.

    Ở một diễn biến khác, trong tập 20 Cô dâu 8 tuổi phần 12, sau bao ngày ngồi trong trại giáo dưỡng, cuối cùng Kundan đã được ra ngoài. Hakhi đến đón con trai trong vui mừng. 2 mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi vì sau bao ngày tháng cũng đã được đoàn tụ. Hiện giờ Kundan là người thân duy nhất của Hakhi.


    Vì mong muốn giải cứu cho Umi, Mangana đã đề nghị Anandi đưa mình đến trại giáo dưỡng để thuyết phục Kundan. Mangana cho rằng khoảng thời gian cô nuôi Kundan từ nhỏ đến lớn hy vọng cậu ta sẽ nghe theo cô. Tuy nhiên, mọi suy nghĩ của Mangana đã bị phá vỡ. Chưa kịp nói chuyện với Kundan, cô đã bị cậu ta tiến tới bóp cổ. Bao nhiêu nỗi oán hận, tức giận, Kundan dồn hết vào lực của đôi bàn tay mình, siết chặt cổ Mangana.



    Hakhi đứng cạnh ngăn cản nhưng không thể làm được gì, trong khi đó Anandi đứng bên ngoài nghe điện thoại không hề biết mọi chuyện đang diễn ra.

    Mangana từ từ ngã xuống vì nghẹt thở. Nhìn thấy Mangana nằm bất động trên sàn nhà, Kundan và Hakhi sợ hãi. Tuy nhiên trên gương mặt Kundan vẫn lộ rõ niềm vui bởi đã giết được kẻ thù khiến gia đình tan nát.


    Vừa lúc đó, Anandi nghe điện thoại xong và chạy vào. Cô không hiểu chuyện gì khi nhìn thấy Mangana nằm dưới đất, còn mẹ con Kundan thì la làng, thanh mình rằng Mangana tự nhiên ngất đi.

    Mặc dù giết người nhưng mẹ con Kundan vẫn diễn kịch vô cùng giỏi. Cả 2 cùng phụ giúp Anandi đưa Mangana lên ô tô đến bệnh viện. Ngay sau đó, Kundan đã bị bắt giữ vì nghi ngờ giết Mangana. Những tưởng được thoát khỏi nơi địa ngục tối tăm, Kundan lại tiếp tục ở trong này đến khi Mangana tỉnh dậy và chứng mình Kundan vô tội.


    Không biết làm gì, Hakhi đi theo Anandi nghe ngóng tình hình của Mangana. Bà vẫn diễn kịch cho rằng mình vô tội và tỏ ra quan tâm đến Mangana.

    Về phía Mangana, cô đã được Ganga và Jagdish cấp cứu, thoát khỏi cơn nguy kịch nhưng cô vẫn rơi vào tình trạng hôn mê, liên tục gọi tên Diboni. 

    Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]GWGeM8VHVF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-20-kundan-tuc-gian-dinh-sat-hai-mangana-a169678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan