+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 31: Mangana và Diboni sốc khi nhận tin Umi qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bất ngờ gặp Akhira trong nhà, Umi sốc và lên cơn đau đẻ.

    (ĐSPL) – Bất ngờ gặp Akhira trong nhà, Umi sốc và lên cơn đau đẻ. Tuy nhiên do sức khỏe yếu, thêm nữa gặp cú sốc lớn nên cô đã không thể sinh con an toàn. Cả mẹ con Umi đều đã về với thần linh.

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 31 xoay quanh cái chết của Umi. Việc Akhira đang lẩn trốn trong nhà không ai biết trừ Hakhi và Kundan. Chính bởi vậy, việc Umi chạm mặt hắn ta vào sáng sớm đã khiến cho Umi sốc.



    Hắn ta bịt mồm cô và đe dọa nếu cô hé lộ thông tin hắn đang trốn trong nhà rồi nhanh chóng cầm súng bỏ đi. Mặc dù được bác sĩ chuẩn đoán sức khỏe đang dần  cải thiện nhưng cú sốc buổi sáng sớm đã khiến cho tình hình sức khỏe của Umi xấu đi. Umi lên cơn đau bụng dữ dội, phải cố gắng lắm cô mới đến được phòng của Kamly cầu cứu.


    Việc Umi đau đẻ trong khi mới ở tháng thứ 7 khiến Kamly lo lắng. Cô nhanh chóng điện cho Mangana và đưa Umi đến bệnh viện. Đối với Hakhi, bà ta tỏ ra dửng dưng với Umi. Thậm chí nhìn thấy con dâu đau bụng, bà ta còn ngăn cản không cho Kamly đưa Umi đến bệnh viện.

    Tại bệnh viện, trong khi Kamly và Putka lo lắng đến Umi thì Hakhi chỉ nghĩ đến đứa bé trong bụng Umi mà không đoái hoài gì đến con dâu.


    Vì gặp cú sốc lớn cộng với tình hình sức khỏe yếu khi làm mẹ lúc quá trẻ mà Umi đã không qua khỏi. Cô cùng đứa bé trong bụng đã về với thần linh. Nghe tin buồn này của bác sĩ, Kamly không thể tin nổi vào tai mình rằng người em dâu mà cô yêu quý đã qua đời.

    Nhận được tin báo của Kamly, Mangan cũng đau đớn. Cô sót thương cho thân phận Umi khi bị gả vào gia đình Akhira. Umi ra đi khi độ tuổi còn quá trẻ.  Diboni cũng không thể tin nổi sự thật này. Cả 2 nhanh chóng trở về chịu tang và nhìn mặt Umi lần cuối.



    Ở một diễn biến khác trong đám tang của Umi, Hakhi diễn một vở kịch quá hoàn hảo tỏ ra mình là một người mẹ chồng hết mực yêu quý con dâu. Bà là người khóc lớn nhất trong những người thân của Umi nhưng thực chất bà ta chỉ đang nghĩ cách để ra ngoài mang đồ ăn cho Akhira. Bà ta không mảy may suy nghĩ đến cái chết của Umi. Kundan cũng vậy, cậu ta dửng dưng và nghĩ đến cái bụng đói của mình khi nhìn thấy xác Umi được khiêng về nhà.



    Mặc dù luôn nghĩ đến chồng như Hakhi lại không biết rằng Akhira là loại cầm thú. Hắn ta cũng chẳng may may suy nghĩ đến bà. Bà chỉ là nô bộc của hắn ta, thậm chí, hắn ta còn đánh bà khi thấy bà chậm trễ mang cơm đến dù không biết nguyên nhân của việc này. Nhưng cách đối xử của Akhira vẫn khiến Hakhi mù quáng, chưa nhận ra được bản chất thật của hắn. 

    Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]PZ88dOXEEO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-31-mangana-va-diboni-soc-khi-nhan-tin-umi-qua-doi-a170740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan