+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 78: Anandi đau khổ báo tin Gauri mang thai cho Jagdish

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –Trong Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 78, Anandi đã phải thông báo tin Gauri mang thai cho Jagdish chứ không phải chính Gauri hay một ai khác.

    (ĐSPL) –Trong Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 78, Anandi đã phải thông báo tin Gauri mang thai cho Jagdish chứ không phải chính Gauri hay một ai khác. 

    [mecloud]ZJX66BPE15[/mecloud]

    Nhận được tin mang thai, Gauri hết sức bất ngờ. Cô rối bởi bởi chưa chuẩn bị tinh thần làm mẹ. Đặc biệt, cô vẫn còn đang đi học, việc có con sẽ làm ảnh hưởng đến việc học.

    Sau khi biết Gauri có thai, bà Kalyani chăm sóc tận tình cho Gauri. Mặc dù nói Gauri chỉ là khách của gia đình nhưng bà đối xử rất tốt từ việc ăn uống, quần áo.


    Trong Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 78, đạo diễn đã để cho Anandi thông báo tin Gauri mang thai cho Jagdish chứ không phải do Gauri hay một ai khác. Chính bởi vậy mà khán giả xem thấy được sự đối lập cảm xúc giữa từng người. Trong khi Jagdish tỏ ra vui mừng khi nghe tin tốt này thì ở đầu dây bên kia Anandi vô cùng đau khổ, cô phải kìm nén nỗi đau vào bên trong để không bộc lộ ra ngoài.



    Và đạo diễn đã để cho Anandi độc thoại nội tâm nói lên những suy nghĩ, đau khổ trong lòng cô phải chịu đựng bao lâu nay.

    Anandi chỉ biết nằm trong phòng khóc bởi tin vui đó không phải dành cho cô. Và từ đây cô cũng hiểu được rằng Jagdish không yêu cô bởi trước đây khi đề cập đến vấn đề có con Jagdish quyết liệt phản đối nhưng khi Gauri có con, anh lại tỏ ra rất vui mừng.



    Về phía Jagdish, vui mừng là vậy, tuy nhiên, nhanh chóng sau đó anh cũng phải đau đầu suy nghĩ vì anh và Gauri vẫn đang còn đi học, việc có con sẽ ảnh hưởng rất lớn.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]uZEy0izEtR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-4-tap-78-anandi-dau-kho-bao-tin-gauri-mang-thai-cho-jagdish-a114411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.